มาดีจริง! ‘เวนเกอร์’ ยก ‘ไก่’ หนึ่งในทีมแย่งแชมป์ลีก

มาดีจริง! ‘เวนเกอร์’ ยก ‘ไก่’ หนึ่งในทีมแย่งแชมป์ลีก

อาร์แซน เวนเกอร์ เชื่อว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อยู่เป็น 1 ใน 4 สโมสรที่มีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ หลังทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมยังเป็นจ่าฝูงของตารางต่อไป

สเปอร์ส ยังไม่แพ้ใครในการลงสนาม 10 นัดแรกของฤดูกาลหลังเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ในเกมฟรายเดย์ไนท์โดยที่ ซน ฮึง มิน ยิงลูกที่ 8 ให้กับตัวเอง

การขยับ ซน เข้ามายืนตรงกลางคือหนึ่งในปัจจัยที่ เวนเกอร์ มองว่าทำให้ “ไก่เดือยทอง” จะก้าวไปลุ้นแชมป์และยังชื่นชมการเซ็นสัญญานักเตะอย่าง เจมส์ แมดดิสัน รวถมึง มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น

“ผมชอบพูดในสิ่งที่ผมรู้สึกเสมอ จริงๆนะ ลึกๆแล้วผมเชื่อว่า สเปอร์ส จะเป็นหนึ่งในทีมที่แย่งแชมป์ลีก” เวนเกอร์ บอกผ่าน

beIN Sports

“พวกเขาคว้า แมดดิสัน มาร่วมทีมซึ่งเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นตัวคอยเชื่อมเกมจากมิดฟิลด์ตัวรับสู่มิดฟิลด์ตัวรุกและมอบการสร้างสรรค์ให้กับทีม”

“พวกเขาเซ็นสัญญา ฟาน เดอ เฟ่น ที่ผมคิดว่าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ พวกเขามีจุดอ่อนในตำแหน่งนั้นและฤดูกาลก่อน ญอริส ก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดเหมือนกัน แล้วการเคลื่อนที่ของ ซน จากตรงกลางก็ดีมากๆ”

เมื่อถูกถามว่าเขามอง สเปอร์ส เป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์มากกว่าแย่งพื้นที่ท็อปโฟร์จริงหรือไม่ อดีตกุนซือวัย 74 ปียังคงย้ำคำเดิม

“สำหรับพรีเมียร์ลีกนะ ผมว่าจะมี อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส, แน่นอนว่า ซิตี้ จะคัมแบ็คกลับมาเสมอ ดูเหมือนว่าตอนนี้จะมี 4 ทีมแย่งพรีเมียร์ลีกกัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: