ผอ.งูตำหนิ ‘บิ๊กตู้’ ถ้าให้ความเคารพคงไม่เกิดปัญหา

ผอ.งูตำหนิ ‘บิ๊กตู้’ ถ้าให้ความเคารพคงไม่เกิดปัญหา

ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการของ อินเตอร์ มิลาน ตำหนิ โรเมลู ลูกากู ว่าไม่ให้ความเคารพและพยายามหลบซ่อนจากพวกเขา หลังดีลคว้าตัวเขาเมื่อช่วงซัมเมอร์ต้องล่มไป

เมื่อช่วงซัมเมอร์ อินเตอร์ ต้องการเซ็นสัญญา ลูกากู กลับมาร่วมทีมแบบถาวรหลังเล่นให้กับพวกเขาในแบบยืมตัวเมื่อซีซั่นที่แล้ว

อย่างไรก็ตามเกิดปัญหาขึ้นเมื่อมีรายงานว่าในตอนนั้น ลูกากู หันไปพูดคุยกับ ยูเวนตุส คู่ปรับร่วมลีกจนทำให้ทาง “งูใหญ่” เกิดความไม่พอใจและล้มโต๊ะเจรจา

ท้ายที่สุดแล้ว ลูกากู ต้องลงเอยด้วยการซบ โรม่า ในแบบยืมตัวซึ่ง ออเรลิโอ พูดถึงเรื่องนี้ว่าหากมีการให้ความเคารพก็คงไม่เกิดปัญหาอะไรขึ้นมา

“ผมไม่อยากพูดถึงนักเตะที่ตอนนี้อยู่กับสโมสรอื่นนะ ผมไม่ได้ทำแบบนั้นเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา” ออซิลิโอ ให้สัมภาษณ์

“ผมอยากคิดถึงเรื่องปัจจุบันและอนาคต ลูกากู เป็นส่วนหนึ่งของอดีต เราคว้าสคูเด๊ตโต้กับเขา, แพ้นัดชิงไป 2 นัดและเขาทำให้เราได้เงินก้อนโต แล้วมันเกิดอะไรขึ้น? ผมไม่ขอพูดถึงดีกว่า”

“ทั้งหมดที่ผมพูดได้คือต้องมีความนอบน้อมและความเคารพ หลายสิ่งมันคืบหน้าแน่นอนแต่พอถึงจุดๆนึงแล้วมันก็จบลงไป”

“มีดีลที่ไม่ได้ดำเนินจนลุล่วง แต่ถ้ามีความเคารพกันมันก็ไม่เป็นปัญหาหรอก เมื่อฝ่ายนึงหลบซ่อนหรือส่งคำตอบผ่านทางคนอื่น ก็ไม่มีอะไรให้ต้องเสียใจ”

“สำหรับผมแล้วมันเป็นเรื่องที่จบไปตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม ไม่มีอะไรให้เสียใจเลย”

“การคุยโทรศัพท์กับ ลูกากู เหรอ? เป็นเรื่องของการตัดสินใจบางอย่างน่ะ ไม่มีอะไรพิเศษหรอก ผมบอกกับ ลูกากู ว่าผมคิดอย่างไร หลังจากนั้นผมก็ติดต่อเขาไม่ได้ไปสักระยะ”

ทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ กำลังทำได้ดีหลังนำจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ แลเพิ่งผ่านการเอาชนะ โรม่า มาในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วด้วยประตูจาก มาร์คุส ตูราม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: