‘แอนจ์’ ชี้ ‘พอช’ กลับมาเยือนไก่คู่ควรได้รับการเคารพ

‘แอนจ์’ ชี้ ‘พอช’ กลับมาเยือนไก่คู่ควรได้รับการเคารพ

แอนจ์ ปอสเตโคกลู บอกว่า เมารซิโอ ปอเชตติโน่ คู่ควรที่จะได้รับความเคารพแม้จะกลับมาเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในฐานะกุนซือของ เชลซี เมื่อถึงเกมวันจันทร์หน้า

ปอเชตติโน่ อาจพบกับการต้อนรับทั้งดีและไม่ดีจากแฟนบอลในสนาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม หลังโดนปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อ 4 ปีที่แล้วแต่ปัจจุบันคุม เชลซี คู่ปรับร่วมเมือง

ปอเชตติโน่ เคยทำผลงานอันยอดเยี่ยมให้กับ “ไก่เดือยทอง” ด้วยการพาทีมขึ้นไปลุ้นแชมป์ลีกอยู่ 2 หนและเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2019

ปอสเตโคกลู บอกว่าผลงานที่ ปอเชตติโน่ ทำให้กับสโมสรนั้นจะตราตรึงไปอีกนานไม่ว่าคนจะคิดยังไงกับเขาก็ตาม

“ผมไม่กังขาว่าเขามีอิมแพ็คอันไม่น่าเชื่อต่อสโมสรแห่งนี้” ปอสเตโคกลู บอกกับนักข่าว

“เขาเกือบพาสโมสรไปถึงจุดสูงสุดของแชมเปี้ยนส์ลีก, เกือบจะได้แชมป์ลีก ดังนั้นงานของเขาไม่ควรโดนตั้งคำถาม ทุกคนในทีมที่ผมได้คุยด้วย, ยังมีคนที่เคยทำงานกับเขาอยู่ในทีมนะ, พวกเขาให้คำชื่นชมต่อเขาไว้อย่างมากมายทั้งในฐานะคนๆนึงและในฐานะกุนซือ”

“ผมไม่กังขาเลยว่าทุกคนในสโมสรนี้ให้ความเคารพต่อเขา รวมถึงแฟนบอลและคนที่เกี่ยวข้อง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะตั้งแถวเกียรติยศต้อนรับเขาในคืนวันจันทร์นะเพราะเราอยากคว้าชัยชนะ”

“ผมไม่คิดว่าเขาคาดหวังที่จะพบกับสิ่งนั้นด้วยเหมือนกัน แต่ช่วงเวลาที่เขาคุมทีมและอิมแพ็คที่เขาสร้างขึ้นมาก็โต้แย้งไม่ได้และจะยังตราตรึงไปอีกนาน ไม่ว่าคนจะคิดยังไงกับ เมาริซิโอ และช่วงที่เขาเป็นกุนซือของ สเปอร์ส พวกเขาจะมองด้วยความเคารพและความพึงพอใจ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: