‘ชาบี้’ ยันไร้ปัญหาขัดแย้งหลัง ‘กุนโดกาน’ วิจารณ์เพื่อน

‘ชาบี้’ ยันไร้ปัญหาขัดแย้งหลัง ‘กุนโดกาน’ วิจารณ์เพื่อน

ชาบี้ เอร์นานเดซ ชี้การที่ อิลคาย กุนโดกาน ให้สัมภาษณ์วิจารณ์เพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า นั้นเป็นเพราะเขามาจากต่างวัฒนธรรม และยืนยันไม่มีความขัดแย้งเกิดขึ้นภายในห้องแต่งตัว

สุดสัปดาห์ที่แล้ว กุนโดกาน ให้สัมภาษณ์หลังเกมเอล กลาซิโก้ว่าต้องการเห็นเพื่อนร่วมทีมแสดงความโมโหออกมามากกว่านี้ หลังจากที่แพ้ให้กับ เรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมลีก

รายงานก่อนหน้านี้บอกว่า กุนโดกาน ได้เปิดใจเคลียร์กับเพื่อนร่วมทีมไปเรียบร้อยแล้วและ ชาบี้ ยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น

“เขาแสดงความโมโหที่เราทุกคนมีอยู่ภายในตัวออกมา ไม่มีอะไรมากกว่านั้น” ชาบี้ บอก

“เราทุกคนโมโหกันหมดนะ มันเป็นเรื่องของวัฒนธรรมน่ะ เขามาจากวัฒนธรรมที่ต่างจากเรา ถ้าคุณเห็นความพ่ายแพ้ของ บาเยิร์น เมื่อวันก่อน มุลเลอร์ ก็ออกมาตำหนิ ไม่มีปัญหาอะไรในห้องแต่งตัวเลย”

“บรรยากาศในห้องแต่งตัวเราดีและอ่อนโยนมาก ไม่เคยผิดหวังกับทัศนคติ ผมแฮปปี้กับการทำหน้าที่และความมุ่งมั่นของทุกคน ผมไม่เคยต้องตำหนิทัศนคติใครเลย ยินดีอ้าแขนรับความกดดันเต็มที่ ทีมมีความกระหาย”

ชาบี้ เองก็แฮปปี้เช่นกันที่นักเตะแบบ กุนโดกาน พยายามเรียกร้องอยากให้ทีมทำได้ดีกว่านี้

“การทำตามๆกันไม่ใช่ส่วนหนึ่งของดีเอ็นเอของ บาร์ซ่า เราต้องมีความโดดเด่น เราไม่ได้มองคำพูดของ กุนโด้ เป็นสิ่งที่ขัดแย้ง เราเห็นพ้องกับสิ่งที่เขาพูด เราแพ้ในกลาซิโก้เพราะความผิดพลาดของเรา ไม่มีความขัดแย้งเกิดขึ้นภายในห้องแต่งตัวเลย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: