ราชันลุยต่อถกเอเยนต์คว้า ‘เดวีส์’ พี่เสือปักป้าย 50 ล.

ราชันลุยต่อถกเอเยนต์คว้า ‘เดวีส์’ พี่เสือปักป้าย 50 ล.

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ยกระดับในการเดินหน้าคว้าตัว อัลฟอนโซ่ เดวีส์ ให้หลัง บาเยิร์น มิวนิค แปะราคาค่าตัวของนักเตะไว้ที่ 50 ล้านยูโร

อาส

สื่อแดนกระทิงรายงานว่า คาร์โล อันเชลอตติ พยายามเสริมตำแหน่งแบ็คซ้ายและการพูดคุยกับ เนดาล ฮัวเซห์ เอเยนต์ เอเยนต์ของนักเตะก็เริ่มมีความคืบหน้ามากขึ้นในช่วงหลายสัปดาห์หลัง

ฮัวเซห์ ยังชื่นชม มาดริด เป็นสโมสรใหญ่และเปิดเผยว่าเป็นแฟนบอลของพวกเขาในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ เมื่อเร็วๆนี้ กลายเป็นการเติมเชื้อไฟให้กับข่าวลือมากยิ่งขึ้น

กลับกันแข้งวัย 23 ปีก็เปิดกว้างสำหรับการย้ายออกจาก บาเยิร์น ในซัมเมอร์ปี 2024 หรือหนึ่งปีก่อนหน้าที่เขาจะหมดสัญญากับสโมสร

รายงานยังระบุว่า “เสือใต้” ได้ตั้งค่าตัวของนักเตะเอาไว้ที่ 50 ล้านยูโรแล้วถึงแม้ มาดริด ไม่อยากจ่ายตามตัวเลขดังกล่าวแต่ก็อยากที่จะเข้าพูดคุยเจรจากัน

ตำแหน่งแบ็คซ้ายคือตำแหน่งที่น่ากังวลของ “ราชันชุดขาว” หลัง แฟร์ล็องด์ เมนดี้ และ ฟราน การ์เซีย ยังทำผลงานไม่ดีพอ

ถึงอย่างนั้น มาดริด ก็ส่งสัญญาณเตือนว่าจะไม่มีการยื่นข้อเสนอแข่งกับสโมสรอื่นหากมีทีมร่วมแจมล่า เดวีส์ โดยหลายทีมในพรีเมียร์ลีกก็ให้ความสนใจเขา

อย่างไรก็ตามพวกเขามั่นใจว่า เดวีส์ น่าจะสนใจการย้ายมาเล่นในเมืองหลวงแดนกระทิงเพราะจะทำให้เขาได้ร่วมงานกับ ดาวิด อลาบา เพื่อนสนิทของเขา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: