มาถูกทาง! ETH ชี้ผีเป้าหมายสูงต้องยึดปรัชญา

มาถูกทาง! ETH ชี้ผีเป้าหมายสูงต้องยึดปรัชญา

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนกรานว่าทีมกำลังมาถูกทางและจะสามารถบรรลุเป้าหมายสูงส่งได้หากทำตามหลักปรัชญาที่วางเอาไว้

โค้ชชาวดัตช์ ขึ้นกล่าวในงานมอบรางวัลของสมาคมนักข่าวฟุตบอลเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลัง “ปีศาจแดง” ออกสตาร์ตแบบเอาแน่เอานอนไม่ได้ในฤดูกาลนี้

กุนซือวัย 53 ปี ขึ้นโพเดี้ยมรับรางวัลหลังพายูไนเต็ด คว้าแชมป์คาราบาว คัพ ในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเทน ฮาก บอกว่าคือความสำเร็จยิ่งใหญ่

อดีตนายใหญ่อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวว่า “พวกเราอยู่ในโปรเจ็คต์ และเมื่อคุณอยู่ในโปรเจ็คต์ คุณก็รู้ดีว่ามันจะมีช่วงเวลาขึ้นๆ ลงๆ แล้วในตอนนี้เราอยู่ในช่วงที่ลง แต่ผมทราบเรื่องนี้และฟุตบอลก็เหมือนกับชีวิต”

“มันไม่ได้มีแต่ช่วงพุ่งขึ้นเพียงอย่างเดียว แต่ในช่วงเวลาเลวร้าย มันขึ้นอยู่กับว่าคุณจะต้องสามัคคีกันอย่างไร คุณจะสนับสนุนโปรเจ็คต์ต่อไปอย่างไร คุณจะยึดมั่นกับกฏ และหลักปรัชญาที่มีอย่างไร เพราะนี่คือหนทางที่ท้ายที่สุดแล้วคุณจะประสบความสำเร็จ และผมแน่ใจว่าเราอยู่ในทิศทางที่ถูกต้อง”

“วงการฟุตบอลมันขึ้นอยู่กับการคว้าแชมป์ หลังจากสิ่งที่เซอร์อเล็กซ์ ทำกับแมน ยูไนเต็ด มันเลยเป็นเรื่องยากลำบาก”

“นี่คือความท้าทายที่ผมจะไม่หนีหายไปไหน ผมอยากทำงานนี้และเมื่อปีก่อนมันยอดเยี่ยมมาก ออกสตาร์ตด้วยความยากลำบาก แต่ท้ายที่สุดกลายเป็นฤดูกาลอันยอดเยี่ยม”

“เราจะยังคงยินดีกับมัน แต่นั่นก็ไม่เพียงพอสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเรามีเป้าหมายที่สูง และเราต้องพุ่งไปให้ถึงตรงนั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: