‘บูรุค’ ยันกาลาฯพร้อมใส่สุดเกมบุกถ้ำพี่เสือ

โอคาน บูรุค เฮ้ดโค้ชของ กาลาตาซาราย ยืนยันว่าพวกเขาพร้อมในการลงสนามและจะทำอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ดีออกจาก อัลลิอานซ์ อารีน่า รังเหย้าของ บาเยิร์น มิวนิค

เกมแรกของทั้งสองทีมในดินแดนไก่งวงจบลงไปด้วยชัยชนะของ บาเบิร์น มิวนิค 3-1 โดยในครึ่งแรกของเกมนั้นเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่า ก่อนที่ในช่วงครึ่งหลังเจ้าบ้านจะเครื่องดับไปเปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนทำสองประตูในช่วงครึ่งหลังเข้าวินไปในเกมดังกล่าว

โอคาน บูรุค ยอมรับว่าเขามีงานใหญ่ที่ต้องทำในการนำลูกทีมลงฟาดแข้งใน อัลลิอานซ์ อารีน่า ของ บาเยิร์น มิวนิค

“เป้าหมายของเราคือการเข้ารอบไปเล่นรอบถัดไป เรากำลังจะเผชิญหน้ากับทีมทีดีมากๆและมีคุณภาพอย่างมาก เราได้เห็นอย่างชัดเจนในเกมแรกว่าแนวรุกของพวกเขานั้นเร็วมากๆ พวกเขาไปหน้าปากประตูฝั่งตรงข้ามได้อย่างรวดเร็ว เป็นทีมที่เล่นบอลเร็วและครองบอลได้อย่างดี”

“มันเป็นเกมที่ยากที่รอคอยเราอยู่ แน่นอนว่าเรามั่นใจ ผมเชื่อมั่นในตัวนักเตะ ด้วยพลังจากแฟนบอลตุรกีซึ่งเดินมาเชียร์เราถึงที่นี่ เราจะทำสุดความสามารถในสนามและเล่นให้ดีที่สุดแบบที่เราทำได้ในเกมแรก ผมหวังว่าเราจะได้ผลตอบแทนในครั้งนี้”

บูรุค ต้องการเห็นนักเตะของพวกเขาเล่นอย่างเต็มที่ตลอด 90 นาทีในเกมเลกสองนี้และหวังว่าลูกทีมจะไม่ผ่อนเครื่องจนดับไปในช่วงครึ่งหลังเหมือนในเกมแรก

“เรานั่งและดูเกมแรกอีกครั้งในคืนวันนั้น เราดูมันอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น เรานำผลวิเคราะห์ออกมาให้นักเตะของเราได้เห็นกันเมื่อวานนี้”

“มันมีความต่างอย่างมาในครึ่งแรกและครึ่งหลัง เรามีประสบการณ์มากมายในฤดูกาลนี้ ความผิดพลาดร้ายแรงสุดของผมคือเราไม่สามารถตอบโต้กลับมาได้หลังประตูที่สองของพวกเขา สภาพจิตใจเราถอยลงอย่างรวดเร็ว”

“เกมในวันพรุง่นี้มันเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่เราต้องจบสกอร์จากโอกาสที่เราทำได้และพยายามให้เต็มที่ตลอดทั้งเกม” บูรุค เน้นย้ำ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: