สิงห์งานเข้า! เอฟเอส่อลงดาบ ‘ลิ่ง’ หลังปาของใส่แฟนบอลไก่

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง อาจถูกลงโทษจาก เอฟเอ หลังขว้างปาสิ่งของใส่แฟนบอล ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในเกมสุดเดือดที่ทั้งสองลงฟาดแข้งศึกมันเดย์ไนท์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วภายหลังจาก โคล พาลเมอร์ ยิงจุดโทษตีเสมอให้กับ เชลซี ได้สำเร็จในช่วงครี่งแรกหลัง คริสเตียน โรเมโร่ เข้าสะกัดอันตรายใส่ เอ็นโซ่ เฟอร์นานเดซ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม

พาลเมอร์ ได้วิ่งไปดีใจพร้อมทำท่าจุ๊ปากใส่แฟนบอล สเปอร์ส ซึ่งเพื่อนร่วมทีมของเขารวมถึง สเตอร์ลิ่ง ได้เข้ามาร่วมแสดงความยินดีด้วย

ภาพวิดิโอจากข้างสนามจากแอคเค้าท์ ติ๊กตอก ของ เชลซี เผยให้เห็นว่ามีสิ่งของถูกขว้างลงมาจากที่นั่งฝั่งแฟนบอล สเปอร์ส และโดนเข้ากับขาของ พาลเมอร์

ขณะที่นักเตะของ เชลซี กำลังเดินกลับไปเพื่อเริ่มเกมการแข่งขันต่อ สเตอร์ลิ่ง ได้ก้มเก็บวัตถุชิ้นนั้นและปากลับไปยังแฟนบอลเจ้าบ้านก่อนจะกลับไปที่แดนของเขาอย่างรวดเร็ว

ตัวรุกทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปีมีส่วนช่วยให้ เชลซี เอาชนะเกมนี้ไปได้ด้วยสกอร์ 4-1 ซึ่งในเกมดังกล่าวมีประตูถูกริบคืนถึง 5 ประตูและใบแดงอีก 2 ใบในเกมนี้

เอฟเอ ได้ยืนยันว่ากำลังตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวเพื่อพิจารณาว่าจะมีบทลงโทษใดๆหรือไม่ต่อเหตุการณ์นี้

ในปี 2022 เอฟเอ เคยสั่งแบน ลิชาร์ลิซอน กองหน้าทีมชาวบราซิลในการลงสนามเกมแรกของเขากับ ท็อตแนม หลังเขาได้ขว้างระเบิดควันในตอนที่เขายังค้าแข้งให้กับ เอฟเวอร์ตัน พร้อมถูกปรับเงินอีก 25,000 ปอนด์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: