ของมันคู่กัน! ‘ซีดาน’ ชี้ ‘เมสซี่’ ต้องเบอร์ 10 เท่านั้น

ซีเนอดีน ซีดาน เผยว่าตัวเขาและแฟนบอลคาดหวังจะได้เห็น ลิโอเนล เมสซี่ ได้สวมเสื้อหมายเลข 10 ในการลงสนาม หลังยอดแข้งอาร์เจนไตน์ยอมรับว่าเขาพลาดการได้เป็นเจ้าของหมายเลขดังกล่าวในการค้าแข้งที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เมสซี่ กลายเป็นไอค่อนของการสวมเสื้อหมายเลข 10 ภายหลังเขาได้เดินตามรอยเท้าของ ดิเอโก้ มาราดอนน่า ในการเป็นสวมเสื้อหมายเลขยอดฮิตให้กับทีมชาติ อาร์เจนติน่า และ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตามเมื่อเขาย้ายไปร่วมทีม เปแอสเช เสื้อหมายเลขดังกล่าวอยู่ในการครอบครองของ เนย์มาร์ ทำให้ เมสซี่ ต้องเลือกใช้หมายเลขอื่นกับการค้าแข้งให้กับทีมดังแดนน้ำหอม

เมสซี่ เลือกใช้หมายเลข 30 ตลอดการค้าแข้ง 2 ปีในเมืองหลวงของฝรั่งเศส โดยที่แข้งวัย 36 ปีเคยเผยว่าเขามีความสัมพันธ์พิเศษกับหมายเลขดังกล่าวในช่วงแรกที่เขาก้าวเข้ามาอยู่ในทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า

รายการพิเศษของ อาดิดาส ได้นำไอค่อนหมายเลข 10 อย่าง เมสซี่ และ ซีเนอดีน ซีดาน มานั่งแชร์ประสบการณ์ของทั้งสองคนในโลกลูกหนัง โดยที่ ซีดาน ยอมรับว่าทุกคนอยากเห็นเจ้าของบัลลงดอร์ได้สวมเสื้อหมายเลข 10 ที่ เปแอสเช

“ผมไม่คิดว่าทุกวันนี้เรื่องนี้มันจะสำคัญเหมือนแต่ก่อน แต่แน่นอนว่าหมายเลข 10 มันยังคงพิเศษอยู่เสมอ” เมสซี่ กล่าวกับ ซีดาน ในการสนทนาพิเศษของ อาดิดาส

“ในตอนที่ผมเล่นให้กับ ปารีส ผมไม่ได้สวมเสื้อหมายเลข 10 อย่างที่ผมได้ใส่มันเสมอตลอดเวลาที่อยู่กับ บาร์เซโลน่า และในทีมชาติ”

ซีดาน ตอบรับ “แต่มันพิเศษมากสำหรับนายนะ ผู้คนต้องการเห็น เมสซี่ สวมเสื้อหมายเลข 10 ถ้าฉันได้เห็น เมสซี่ ในสนาม ฉันคาดหวังว่าจะได้เห็นหมายเลข 10 บนหลังของเขานะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: