เอเยนต์ ‘ฮาลันด์’ ปฏิเสธบินไปสเปนเพื่อเจรจากับราชัน

ราฟาเอล ปิเมนต้า เอเยนต์ของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวว่าเธอเดินทางไปสเปนพื่อเจรจาเรื่องการย้ายทีมของยอดดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์กับ เรอัล มาดริด หลังมีคนพบเห็นเธอไปรับชมเกมที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว

ดาวยิงชาวนอร์วิเจี้ยนผู้ซึ่งทำ 52 ประตูให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมพาทีมคว้าเทรเบิ้ลแชมป์ได้ในฤดูกาลที่ผ่านมายังคงมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2027

อย่างไรก็ตามมีการอ้างว่าค่าฉีกสัญญาของเขาจะถูกเปิดใช้งานได้หากได้รับข้อเสนอจากทีมนอกเกาะอังกฤษในช่วงซัมเมอร์หน้าและตามรายงานอ้างว่าค่าฉีกสัญญาของเขาจะอยู่ที่ราวๆ 180-200 ล้านยูโร

ฮาลันด์ มีข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด อยู่บ้างในช่วงที่ผ่านมาเนื่องจากเขาอยู่ในโปรเจคกาแลคติกอสยุคใหม่อยู่เสมอมา

แต่ ราฟาเอล ปิเมนต้า เอเยนต์สาวของเขายืนยันว่า เธอไม่เคยดำเนินการใดๆเพื่อปูทางการย้ายไปเล่นที่สเปนให้กับดาวยิงในความดูแลของเธอ

เธอได้กล่าวกับ

El Chiringuito

หลังถูกพบในขณะที่เข้าไปรับชมเกมที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ในเกมที่ เรอัล มาดริด พบกับ บราก้า “ฉันมาชมเกมที่นี่อยู่บ่อยครั้ง มาคุยเรื่อง ฮาลันด์ กับ ฟลอเร็นติ โน่ เปเรซ งั้นหรอ? ไม่ ไม่ ไม่เลย ไม่”

ฮาลันด์ นั้นอยู่ภายใต้การจับตามองของ “ราชันชุดขาว” หลังมีรายงานว่าพวกเขาเริ่มลดความสนใจในตัว คิลิยัน เอ็มบาปเป้ จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมงลงไป หลังเจ้าตัวจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ภายหลังสัญญาปัจจุบันของเขากับ เปแอสเช กำลังจะหมดลง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: