ETH เร้าแข้งซีเนียร์ผีโชว์ภาวะผู้นำในสนาม

เอริค เทน ฮาก ออกมาเรียกร้องไปยังแข้งซีเนียร์ของทีมในการก้าวขึ้นมาและโชว์ความเป็นผู้นำในสนามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบกับความพ่ายแพ้อีกครั้งในฤดูกาลนี้

ยูไนเต็ด จมอยู่กับวงจรความพ่ายแพ้อันแสนจะเจ็บปวดอีกครั้งในเกมกับ โคเปนเฮเก้น เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดที่แสนจะเลวร้ายในขณะที่พวกเขากำลังพยายามก้าวผ่านช่วงเวลาที่่ย่ำแย่ของทีม

ลูกทีมของ เทน ฮาก ออกนำอย่างรวดเร็ว 2-0 แต่หลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูกไล่ออกจากสนามภาษากายของพวกเขาก็ดูจะยอมจำนนในทันที ทำให้มีคำถามมากมายเกิดขึ้นถึงภาวะผู้นำของทีม

แต่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะขาดผู้นำในสนามอย่าง คาเซมิโร่ และ ลุค ชอว์ ไป เทน ฮาก ยังเชื่อว่าแข้งซีเนียร์คนอื่นๆนั้นมีคุณภาพมากพอที่จะดึง ยูไนเต็ด ออกจากก้นบ่อแห่งล้มเหลวในตอนนี้

เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์หลังถูกถามถึงเรื่องภาวะผู้นำในสนามของทีม “เรามีนักเตะหลายคนที่สามารถทำในเรื่องนี้ได้”

“ผมอาจจะพูดถึง อันเดร โอนาน่า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ในช่วงเวลาแบบนี้ต้องแสดงความเป็นผู้นำออกมา แน่นอนว่า บรูโน่ ก็เช่นกัน เรามีนักเตะที่มีภาวะผู้นำเพียงพอกับการเดินหน้าในสถานการณ์เช่นนี้และก้าวขึ้นมานำทีม”

การตกรอบ คาราบาว คัพ และสถานการณ์ในรายการเวที แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ของพวกเขาที่ดูจะริบหรี่ ยูไนเต็ด จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแสดงผลงานจุดไฟกลับมาให้ได้อีกครั้งในเกมลีก

อาการบาดเจ็บและฟอร์มอันย่ำแย่ไม่ได้เป็นเรื่องดีกับทีม และในตอนนี้ เทน ฮาก ก็พบว่าตัวเองต้องพึ่งพาผู้เล่นหลายคนที่เขาไม่ได้โปรดปรานในการรักษาตำแหน่งของเขาไว้กับทีม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: