ลาโอ้ส่ง ‘อิมโม’ บู๊โรมดาร์บี้, งูฟูลทีมรับมือโฟรซิโนเน่…ปรีวิวเซเรีย อา

ปรีวิวเซเรีย อา อิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566

ลาซิโอ – โรม่า (00.00 น.)

ลาซิโอ จะเปิดบ้านพบ โรม่า ในโรมดาร์บี้ ช่วงที่ทั้ง 2 ทีมผลงานกระท่อนกระแท่น 5 นัดหลังสุดในทุกรายการชนะ 3 แพ้ 2 เหมือนกันทั้งคู่ โดยทีมอินทรีฟ้าขาวอยู่อันดับ 10 ขณะที่หมาป่า อยู่อันดับ 7 ในลีก

ชิโร่ อิมโมบิเล่ จะออกสตาร์ตเป็นหน้าเป้าก่อน วาเลนติน คาสเตญานอส และคาดว่า มัตเทีย ซัคคาญี่ จะไม่ได้ช่วยทีเนื่องจากบาดเจ็บ ส่วนอดัม มารูซิช มีปัญหาเล็กน้อยคาดว่าจะผ่านฟิตเป็นตัวจริง

โรม่า จะได้ เลอันโดร ปาเรเดส เป็นตัวจริงเกมนี้ ขณะที่ เรนานโต้ ซานเซส จะมีชื่อเป็นตัวสำรอง เกมรุกจะฝากความหวังไว้ที่คู่ เปาโล ดีบาล่า กับโรเมลู ลูกากู

ปัญหาบาดเจ็บของโรม่าจะเป็น แทมมี่ อับราฮัม, คริส สมอลลิ่ง, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า และ มาราช คุมบูลล่า

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

ลาซิโอ : โพรเวเดล, มารูซิช, โรมันญอลี่, ปาทริซ, ลาซซารี่, หลุยส์ อัลแบร์โต้, โรเวลล่า, เกนดูซี่, เปโดร, อิมโมบิเล่, อันเดร์ซอน

โรม่า : ปาทริซิโอ้, มันชินี่, ญอเรนเต้, เอ็นดิ๊กก้า, คาร์สดอร์ป, คริสตานเต้, ปาเรเดส, อูอาร์, ซาเลฟสกี้, ดีบาล่า, ลูกากู

—————————————–

อินเตอร์ มิลาน – โฟรซิโนเน่ (02.45 น.)

อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านทวงจ่าฝูงคืน โดยผลงานของทีมช่วงนี้กำลังติดลบบน 5 เกมหลังสุดในทุกรายการชนะรวด

อย่างไรก็ตามพวกเขาจะประมาท โฟรซิโนเน่ไม่ได้ เมื่อทีมเยือนกำลังมั่นใจหลังชนะมา 2 นัดติดต่อกัน

งูใหญ่ไม่มี เบนจามิน ปาวาร์ ที่เจ็บหนักต้องพัก 2 เดือน มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน พร้อมทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือ ซิโมเน่ อินซากี้ จะได้เลือกทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนาม

โฟรซิโนเน่ จะไม่เปลี่ยนแนวรุก ฟรานเชสโก้ เกลลี่ หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว และคาดว่าจะมีขื่อไปกับทีมด้วย

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

อินเตอร์ มิลาน : ซอมเมอร์, บาสโตนี่, เดอ ไฟรจ์, ดาร์เมี่ยน, ดิมาร์โค, มาคิทาร์ยาน, ชัลฮาโนกลู, บาเรลล่า, ดุมฟรีส์, มาร์ติเนซ, ซานเชซ

โฟรซิโนเน่ : ตูราติ, ลิโรล่า, โรมันญอลี่, โอโกลี่, มาร์ชิซซ่า, มาซซิเตลลี่, บาร์เรเนเคีย, .ซูเล่, เรนเนียร์, อิบราฮิโมวิช, คูนี่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: