เจ้าภาพช้ำ! สวนฯ ดับฝัน ‘เด็กเทพ’ 2-0 ชิง ‘ชงโคม่วง’ บอลจตุรมิตร

สวนกุหลาบ ดับฝันเจ้าภาพ เทพศิรินทร์ 2-0 ส่ง กรุงเทพคริสเตียน ที่ชนะ อัสสัมชัญ 2-0 พลิกเข้าชิงฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30

ฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันที่ 15 พ.ย. เป็นการแข่งขันรอบแรกนัดสุดท้าย คู่แรก “ชงโคสีม่วง” กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ที่เสมอ 1 แพ้ 1 มี 1 แต้ม พบ “อินทรีแดง” อัสสัมชัญ ที่แพ้ 2 นัดรวด ยังไม่มีคะแนน

เกมนี้ กรุงเทพคริสเตียน ต้องชนะสถานเดียวถึงจะมีโอกาสลุ้นเข้าชิง และเป็นฝ่ายพับสนามบุก ก่อนจะเอาชนะไปได้ 2-0 จาก ธนกร ด้วงแพง ตัวสำรอง นาที 59 และ เสฏฐพงศ์ สาธร นาที 90+3 ทำให้ “ชงโคสีม่วง” มี 4 คะแนน ต้องไปลุ้นคู่สุดท้ายระหว่าง เทพศิรินทร์ กับ สวนกุหลาบ ส่วน อัสสัมชัญ แพ้รวด รอชิงอันดับ 3

จากนั้นคู่สอง “ชมพูฟ้า” สวนกุหลาบวิทยาลัย ที่ชนะ 2 นัดรวด เข้าชิงแน่นอนแล้ว พบกับ “ลูกแม่รำเพย” เทพศิรินทร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า ที่ชนะ 1 เสมอ 1

เกมนี้ เทพศิรินทร์ ต้องการแค่เสมอ จะเข้าไปป้องกันแชมป์อีกสมัย แต่ปรากฏว่า “ชมพูฟ้า” สามารถเอาชนะไปได้ 2-0 จากการยิงของ โชคชัย โต๊ะยะเล และ ศิวรุต เสียมไหม นาที 90+7

ส่งผลให้ สวนกุหลาบ มี 9 คะแนนเต็ม เข้าไปชิงชนะเลิศกับ กรุงเทพคริสเตียน ที่มี 4 คะแนนเท่ากับ เทพศิรินทร์ แต่ประตูได้เสียดีกว่า ส่วน “ลูกแม่รำเพย” ชิงอันดับ 3 กับ อัสสัมชัญ

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปจะเตะกันในวันเสาร์ที่ 18 พ.ย.นี้ เริ่มเวลา 13.00 น. คู่ชิงอันดับ 3 และเวลา 16.00 น. คู่ชิงชนะเลิศ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: