ผอ.นิวฯแทงกั๊กอาจมีหลายเงื่อนไขปล่อยตัว ‘กีมาเรส’

แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬาคนเก่งของ นิวคาสเซิ่ล เผยว่ามีหลากหลายเหตุผลที่จะสามารถกลายเป็นเงื่อนไขการปล่อยตัวได้หลัง บรูโน่ กีมาเรส มีข่าวความสนใจจากหลายๆสโมสรทั้งจากในและภายนอกเกาะอังกฤษ

กองกลางทีมชาติบราซิลจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่อยู่โยงกับ นิวคาสเซิ่ล 5 ปีเมื่อเดือนที่แล้วและเป็นที่เข้าใจว่ามีการใส่ค่าฉีกสัญญาที่มีมูลค่าสูงกว่า 100 ล้านในสัญญาฉบับใหม่นี้

แต่ทางด้าน แอชเวิร์ธ นั้นปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องนี้ก่อนจะกล่าวว่ามีหลากหลายเหตุผลที่สามารถเป็นเงื่อนไขการปล่อยตัวได้

“ผมจะไม่ยืนยันเรื่องใดๆทั้งนั้นที่ไม่ว่าจะมีค่าฉีกสัญญาหรือไม่ก็ตามสำหรับ บรูโน่ รวมถึงนักเตะรายอื่นๆของเราด้วย” แอชเวิร์ธ กล่าว “เรื่องพวกนี้จะถูกเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวและเป็นความลับ”

“ผมสามารถบอกพวกคุณได้ถึงทฤษฎีในกำหนดเงื่อนไขการปล่อยตัว คุณมีสถานการณ์ที่นักเตะอาจมีประเทศหรือสโมสรในฝันซึ่งพวกเขาต้องการไปลงเล่นให้ และคุณสามารถเขียนมันขึ้นโดยเฉพาะให้กับพวกเขา คุณสามารถทำมันให้เฉพาะเจาะจงได้สำหรับทีมที่ไม่ได้เป็นคู่แข่งโดยตรงในพรีเมียร์ลีก”

“บางครั้งนักเตะมองความจริงว่าพวกเขายินดีที่จะเซ็นสัญญายาวแต่หากสถานการณ์ในครอบครัวของพวกเขาเปลี่ยนไปพวกเขาอาจจะต้องการไปเจอกับเรื่องอื่นๆที่ต่างออกไป”

“มันไม่จำเป็นว่าพวกเขาต้องการออกจากทีมเสมอไป และนี่คือจุดที่เราต้องการหาทางออกในเรื่องนี้ มีเหตุผลที่แตกต่างกันมากมายที่จะทำให้การปล่อยตัวเกิดขึ้นและสามารถใส่มันลงไปได้ในสัญญา”

นิวคาสเซิ่ล คว้าตัวจอมทัพชาวบราซิลจาก ลียง มาได้ในช่วงมกราคม 2022 ก่อนที่เขาจะก้าวมาเป็นแข้งคนสำคัญให้กับสโมสรในการพาทีมกลับไปเล่นใน แชมป์เปี้ยนส์ลีก ได้อีกครั้งในรอบ 20 ปี

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: