‘กุน’ เผยสมัยเด็กๆผม ‘เดอะ ค็อป’ ตัวยง

เซร์กิโอ้ อเกวโร่ ได้ออกมาเผยว่าในตอนสมัยยังเด็กนั้นเขาเป็นแฟนบอลของ ลิเวอร์พูล พร้อมเล่าถึงเบื้องหลังการพลาดมาร่วมทีมรักวัยเด็กของเขาหลัง “หงส์แดง” ปฏิเสธคว้าตัวเขาจาก อินดิเพนเดียนเต้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว อเกวโร่ มาร่วมทีมจาก แอตเลติโก้ มาดริด ในปี 2011 ก่อนที่เขาจะกลายมาเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสร และเพลิดเพลินไปกับปรากฎการณ์ความสำเร็จตลอดช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ ซิตี้ ด้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ ลีก คัพ อีก 6 สมัย

อดีตดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่าได้ออกมายอมรับว่าในสมัยที่เขายังเด็กเขานั้นติดตามผลงานของ ลิเวอร์พูล โดยมี ไมเคิ่ล โอเว่น เป็นแรงบันดาลใจ

“ตอนผมเด็กๆผมเคยชอบ ลิเวอร์พูล นะ นั่นเป็นเพราะ โอเว่น เขาได้โอกาสลงสนามตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น แม้กระทั่งตอนเล่นในเพลย์สเตชั่น ผมเองก็จะพยายามเล่นให้คล้ายกับ โอเว่น!” เขากล่าวกับ

“ตลอด 10 ปีของผมกับ ซิตี้ ผมมีเกมที่น่าทึ่งกับ ลิเวอร์พูล อย่างเมื่อไม่นานมานี้เราเอาชนะกันด้วยผลประตูได้เสีย ผมทำประตูสำคัญๆได้เยอะนะแต่ไม่เคยยิงที่ แอนฟิลด์ ได้เลย ผมคิดว่างั้นนะ”

อเกวโร่ ยังพูดถึงโอกาสที่เคยเคยเกือบได้ย้ายมาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงต้นของอาชีพค้าแข้งของเขา

“ผมไม่รู้จริงๆนะ ผมเคยอ่านเจอว่าพวกเขาไม่ได้ตอบรับข้อเสนอในตอนนั้นเพราะคิดว่าผมยังเด็กไปและมันเป็นการลงทุนที่ค่อนข้างเสี่ยง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล มีคิวจะลงฟาดแข้งกันในศึกพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยที่ปัจจุบัน ซิตี้ มีแต้มนำหน้า ลิเวอร์พูล เพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้นในตารางคะแนน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: