‘แรมสเดล’ โพสต์ซึ้งขอบคุณแฟนปืนคอยหนุนหลัง

อารอน แรมสเดล เผยถึงความรู้สึกตื้นตันใจของเขาที่ได้รับจากแฟนบอล อาร์เซนอล ภายหลังได้โอกาสกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งให้กับทีมในเกมบุกเฉือนเอาชนะ เบรนท์ฟอร๋ด ไปได้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แรมสเดล ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกันยายนหลังต้องตกเป็นตัวสำรองของ ดาวิด ราย่า ที่ไม่สามารถลงสนามได้ในเกมเจอกับสโมสรแม่ของเขา

นายทวารทีมชาติอังกฤษออกสตาร์ทในเกมนี้ไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ในครึ่งแรก โดยที่เจ้าตัวมีความผิดพลาดให้เห็นจนเกือบเสียประตูถึงสองครั้ง

แต่ในท้ายที่สุดเป็นทาง “ปืนใหญ่” สามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้สำเร็จโดยได้ประตูชัยจาก ไค ฮาแวร์ตซ์ แรมสเดล ได้แบ่งปันความยินดีของเขาร่วมกับแฟนๆพร้อมส่งคำขอบคุณที่ที่ให้การสนับสนุนเขาผ่านทางโซเชียลมีเดีย

“เป็นความรู้สึกที่ผมไม่อาจละเลยได้” แรมสเดล กล่าว “ความรักนั้นเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนี้ การดูแลจากแฟนๆเกมเมื่อคืนนี้นั้นสุดยอดมากๆ ขอบคุณ”

การได้กลับมาลงสนามของ แรมสเดล นั้นเกิดจากการที่ ราย่า ไม่สามารถลงสนามได้ ทำให้เกิดการถกเถียงกันอย่างมากในตำแหน่งผู้รักษาประตูของ อาร์เซนอล

แม้ว่า มิเกล อาร์เตต้า จะได้ออกมาเผยแล้วว่าเขาจะโรเตชั่นการใช้งานของทั้งสองคน แต่ดูเหมือนว่า ราย่า จะสามารถเอาชนะใจและคว้าตำแหน่งมือหนึ่งของทีมไปได้ในอนาคตต่อจากนี้

เป็นที่น่าสนใจว่า แรมสเดล จะเลือกย้ายออกจากทีมหรือไม่ในเดือนมกราคมนี้ แต่สิ่งหนึ่งที่พิสูจน์ให้ได้เห็นจากเกมเมื่อคืนที่ผ่านมาว่า เขายังคงเป็นที่นิยมในหมู่แฟนบอลของ อาร์เซนอล ซึ่งพวกเขาได้แสดงออกถึงเรื่องนี้อย่างชัดเจน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: