‘เชว่า’ เผยตนและ ‘เฮียเบค’ เคยเตะบอลหลุดเข้าบ้าน ‘มัลดินี่’

อันดรีย์ เชฟเชนโก้ เผยว่าเขาและ เดวิด เบคแฮม เคยเตะบอลเข้าไปในสวนหลังบ้านของ เปาโล มัลดินี่ ในตอนที่พวกเขาเล่นฟุตบอลด้วยกันยามดึก

ตำนานทั้งสองคนได้มีโอกาสกลายมาเป็นเพื่อนร่วมทีมกันในปี 2009 หลังทั้งคู่ย้ายมาด้วยสัญญายิมตัวที่ เอซี มิลาน

พวกเขาทั้งสองคนนั้นสนิทสนมกันอย่างมากทั้งในและนอกสนาม มีอยู่ครั้งหนึ่งภายหลังจากออกไปท่องราตรี เบคแฮม, อเลสซานโดร เนสต้า และ เบปเป้ ฟาวาลลี่ เดินทางมาที่บ้านของ เชว่า ก่อนจะชวนกันดวลแข้งมินิเกมกัน

ในตอนท้ายพวกเขาเตะบอลหายเข้าไปในสวนหลังบ้านซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นของตำนานเพื่อนร่วมทีมอีกคนอย่าง เปาโล มัลดินี่

เชฟเชนโก้ เผยถึงเรื่องนี้ในหนังสือชีวะประวัติของเขา

‘My Life, My Football’

“บ้านหลังนั้นอยู่แถบ วีอา ราวิซซ่า ใกล้ๆกับ ซาน ซีโร่ มีคืนหนึ่ง ผม, เบคแฮม, ฟาวาลลี่ และ เนสต้า เล่นมินนิเกมกันในสวน”

“เรากำลังสนุกกันและทันใดนันบอลลอยข้ากำแพงเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง เราพยายามตะโกนเรียกเพื่อขอบอลคืนเหมือนสมัยเรายังเด็กแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ”

“โชคดีที่เรามีบอลสำรองอยู่บ้าง เราเล่นกันเสียงค่อนข้างดังทีเดียวบางครั้งเราคนหรือสองคนก็ตะโกนโวยวายกันบ้าง”

“ในตอนนั้นเอง มีเสียงกริ่งดัง เรามองหน้ากันและคิดว่าคงมีใครที่ไม่พอใจที่พวกเราเสียงดังแน่ๆ แต่เมื่อเราเปิดประตู เพื่อนบ้านคนดังกล่าวยืนอยู่หน้าประตูพร้อมถือลูกบอล 4 ลูกในมือ”

“เขาดูเหมือนนักเล่นกายกรรมและดูไม่ยินดีเท่าไหร่นัก ‘โทษนะพวก นี่บอลนายใช่มั้ย? ใช่ เปาโล..’ เพื่อนบ้านคนนั้นคึอ เปาโล มัลดินี่ และเราหัวเราะออกมากันแทบจะทันที เรามีผู้แข่งขันรายใหม่ในมินิเกมของเรา ส่วนตัวผมชอบเล่นในแผงหลังนะ หากเป็นไปได้”

แม้ว่าเรดาร์ของ เบคแฮม อาจจะไม่ทำการในคืนนั้น แต่อดีตสตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ก็สร้างความประทับใจให้ เชฟเชนโก้ ในช่วงเวลาสั้นๆ ของเขาในอิตาลี

กองหน้าชาวยูเครนผู้โด่งดังกล่าวเสริมถึงการทำงานร่วมกับอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษว่า ” อันเชล็อตติ ยังคุมทีมอยู่ ในสนามผมสามารถชื่นชมพรสวรรค์ของ โรนัลดินโญ่ ได้อย่างใกล้ชิดซึ่งมันเป็นปรากฏการณ์ที่แท้จริง”

“ในการซ้อมผมเห็นว่า เดวิด เบคแฮม มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง คนที่ไม่รู้จักเขามักจะพูดถึงภาพลักษณ์ของเขา วิกตอเรียภรรยาของเขา รูปลักษณ์ภายนอกของเขา”

“ผมซึ่งเป็นผู้โชคดีที่ได้ร่วมงานกับเขาทุกวัน กลับพูดถึงการทำงานอย่างหนักเพื่อยกระดับคุณภาพของเขา”

“เหงื่อและความเหนื่อยล้า การวิ่งและการออกกำลังกายเพื่อยกระดับคุณภาพของเทคนิคที่ได้รับการขัดเกลามาอย่างดี เบคแฮม คือตัวอย่างจริงๆ ผมชื่นชมวิธีที่เขาปฏิบัติและในบทบาทของการเป็นนักฟุตบอล”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: