มิลานระวัง! สิงห์ย่องติดต่อครอบครัว ‘คามาร์ด้า’

มิลานระวัง! สิงห์ย่องติดต่อครอบครัว ‘คามาร์ด้า’

เว็บลูกหนัง ปูดข่าว เชลซี ทำการติดต่อไปยังครอบครัวของ ฟรานเชสโก้ คามาร์ด้า กองหน้าดาวรุ่งของเอซี มิลาน เพื่อดึงตัวมาร่วมทัพ

หัวหอกรายนี้ลงเป็นตัวสำรองในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมที่ มิลาน เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ฟิออเรนติน่า 1-0 จากประตูชัยของ เตโอ เอร์นานเดซ พร้อมสร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ด้วยวัยเพียง 15 ปี 260 วัน

คามาร์ด้า สร้างชื่อฮือฮาเมื่อยิงถล่มทลายในทีมระดับเยาวชนของสโมสร เขาลงสนามท่ามกลางเด็กอายุที่เยอะกว่า โดยฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 7 ประตูและแอสซิสต์ 2 ครั้งจากการลงสนาม 13 นัด ซึ่งรวมถึง 3 ลูกจาก 3 นัดในศึกยูฟ่า ยูธ ลีก

หลายสโมสรติดตามผลงานของดาวยิงอนาคตไกล เนื่องจากเขายังไม่สามารถเซ็นสัญญาอาชีพกับมิลานได้จนกว่าจะอายุครบ 16 ปี ซึ่งจะเกิดขึ้นในเดือน มี.ค. ปีหน้า

รายงานระบุว่า เชลซี คือหนึ่งใน 3 สโมสรจากพรีเมียร์ลีก ที่ติดต่อไปยังครอบครัวของนักเตะเรื่องการย้ายสังกัดในอนาคต อีกสองทีมคือลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้

อย่างไรก็ดี ทีมในเมืองผู้ดี ไม่สามารถเซ็นสัญญานกัเตะที่อายุต่ำกว่า 18 ปี และไม่ได้ถือสัญชาติอังกฤษได้

เรื่องดังกล่าวทำให้ สเปนและเยอรมนี มีโอกาสดีกว่าหาก คามาร์ด้า ตัดสินใจอำลา “รอสโซ่เนรี่”

แต่ดูเหมือนว่า ครอบครัวของคามาร์ด้า ที่เป็นชาวมิลาน ยังมีความสุขดีในเมืองนี้และไม่มีแผนการย้ายไปไหนในอนาคตอันใกล้ ซึ่งคาดว่า เขาจะได้สัญญาอาชีพทันทีเมื่อถึงวันเกิดครั้งหน้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: