‘พูลิซิซ’ รับผิดหวังพ่ายเสือเหลือง

คริสเตียน พูลิซิส ตัวรุกฟอร์มดีของ เอซี มิลาน ยอมรับว่าเขาผิดหวังที่พ่ายแพ้ให้กับ ดอร์ทมุนด์ ทำให้ความหวังในการเข้ารอบต่อไปของพวกเขานั้นเลือนลางเต็มที

ดอร์ทมุนด์ ได้ประตูขึ้นนำจากจุดโทษของ มาร์โค รอยส์ ก่อน ซามูเอล ชุควูเซ่ จะตามตีเสมอให้ รอสโซ่เนรี่ ได้สำเร็จในช่วงท้ายครึ่งแรก

ครึ่งหลังเจ้าบ้านลงสนามมาด้วยพลังใจเต็มเปี่ยมบุกปูพรมใส่ทีมเยือนแต่ไม่สามารถขึ้นนำได้สำเร็จก่อนจะโดน เจมี่ บายโน่-กิตเท่นส์ และ คาริม อเดเยมี่ ซัดปิดกล่องช่วยให้ เสือเหลือง คว้าสามแต้มสำคัญออกจาก ซาน ซิโร่ ได้สำเร็จ

พูลิซิซ ที่เคยเป็นอดีตแข้งของ ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าทีมของเขาไม่สามารถฉกฉวยโอกาสในการออกนำได้สำเร็จจนสมาธิหลุดจนพลาดท่าเสียประตู

“แน่นอนว่ามันเป็นวันร้ายๆ หลังจากพวกเขาทำประตูขึ้นนำไปก่อนและเราสามารถตามตีเสมอได้สำเร็จและหลังจากนั้นเรากดดันพวกเขาได้มากขึ้น

“ผมคิดว่าเรามีช่วงเวลาที่ดีจนจบครึ่งแรกและในช่วงครึ่งหลัง และ ใช่ เราเสียสมาธิเพียงเล็กน้อยปล่อยให้พวกเขาทำสองประตู”

“เพียงเพื่อเดินหน้าต่อไปในช่วงเวลานั้นและผมคิดว่าเราทำได้ดีและเรามีโอกาส อย่างที่ผมบอก ในช่วงเริ่มครึ่งหลังเราไม่สามารถขึ้นนำได้สำเร็จ”

“มันไม่ใช่วันของเรา พวกเขาเล่นเกมรับได้ดีและพวกเขามีโอกาสโต้กลับไม่มาก แน่นอนว่าเราผิดหวัง อย่างที่ผมบอกและพวกคุณก็ทราบดี”

“มีบางเรื่องดีๆที่เราสามารถเอากลับไปต่อยอดได้ แต่อย่างที่คุณรู้เราทุกคนทำได้แค่มุ่งสมาธิไปกับการเอาชนะในเกมสุดท้ายเท่านั้น”

โอกาสเข้ารอบของ มิลาน นั้นน้อยลงเต็มที โดยพวกเขาจำเป็นต้องเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ให้ได้สถานเดียวเท่านั้น และยังต้องลุ้นให้ ดอร์ทมุนด์ เอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้ได้ในนัดสุดท้าย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: