เจแปนเวย์! ‘คัมเบะ’ ตั้งเป้าพา ‘ค้างคาวไฟ’ จบท็อป 7 เลกแรก

“คัมเบะ” พร้อมนำ “ค้างคาวไฟ” บุกถิ่น “ช้างป่าห้วยขาแข้ง” หวังมีแต้มกลับมาฝากแฟนบอล ตั้งเป้าพาทีมจบท็อป 7 เลกแรกไทยลีก

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่มีโปรแกรม รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 12 โดยจะออกไปเยือน “ช้างป่าห้วยขาแข้ง” อุทัยธานี เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 1 ธ.ค.นี้ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดอุทัยธานี เวลา 19.00 น.

ล่าสุด คัมเบะ ซูกาโอะ กุนซือป้ายแดงของ “ค้างคาวไฟ” เปิดเผยว่า ทุกคนมีความพร้อมและกระหาย และมีความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะในเกมนัดนี้มาฝากแฟนบอลให้ได้ แม้จะเป็นเกมที่ต้องออกไปเยือนคู่แข่ง อย่างไรก็ดีสภาพนักเตะทุกคนมีความฟิตเต็มที่ ยกเว้นผู้เล่นตัวหลักอย่าง สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ที่มีอาการบาดเจ็บ และกัปตันทีม ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด ที่ติดโทษแบน

“เป้าหมายเกมเยือนคือมีแต้ม และคาดหวังที่เราจะได้โบนัสคือคว้า 3 แต้มในเกมนัดนี้เพื่อจะได้อุ่นใจในตารางคะแนน ผมขอเชิญชวนแฟนบอลค้างคาวไฟ ตามไปเชียร์พวกเรากันที่สนามให้มากๆ เพราะเสียงเสียงของทุกๆ คน คือ พลังงานชั้นยอด และเป็นแรงจูงใจให้นักเตะของทีมวิ่งสู้แบบไม่มีหมดตลอดเกมแข่งขัน”

เมื่อถามถึงการตอบรับเป็นกุนซือ “ค้างคาวไฟ” และเป้าหมายในการทำผลงาน โค้ชคัมเบะ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมสุโขทัย เอฟซี ส่วนตัวเคยทำทีมไทยลีกได้อันดับสูงสุดคือ อันดับที่ 8 ตอนเป็นโค้ชให้กับทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ดังนั้นการรับบทบาทกุนซือให้ค้างคาวไฟ ผมอยากเอาชนะอันดับที่ผ่านมา โดยเป้าหมายเลกแรก ตั้งไว้อันดับที่ 7

สำหรับ “ค้างคาวไฟ” ปัจจุปันรั้งอันดับ 7 ของตาราง ลงเตะ 11 นัด มี 14 คะแนน จากผลงานชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 5 เฉพาะเกมเยือน ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: