ไม่ไว้หน้า! ‘น้ามู’ สับลูกทีมทัศนคติผิวเผินเกินไป

โจเซ่ มูรินโญ่ ออกโรงสับลูกทีม โรม่า ว่ามีทัศนคติที่ผิวเผินเกินไปในการตีความสถานการณ์ของเกมหภายหลังทำได้เพียงแค่เสมอกับ เซอร์เวตต์ 1-1

โอกาสการจบในอันดับหัวตารางของกลุ่มใน ยูโรป้า ลีก นั้นหลุดลอยไปหลังพวกเขาทำได้เพียงแค่เสมอกับ เซอร์เวตต์ สโมสรจาก สวิตเซอร์แลนด์ ไป 1-1 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

ทีมของ มูรินโญ่ ออกนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 21 จากประตูของ โรเมลู ลูกากู ก่อนที่ คริส เบเดีย จะตีเสมอได้ในช่วงต้นครึ่งหลัง

ภายหลังจบเกม มูรินโญ่ ออกโรงตำหนิลูกทีมของเขาโดยเฉพาะ ฮูสเซ็ม อูอาร์ ตัวรุกที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เขากล่าวกับ

Sky Sport Italia

“เรามีโอกาสสำคัญหลายครั้ง แต่เรื่องที่เกิดตอนเริ่มครึ่งหลังนั้นเป็นอะไรที่เกิดกับเราบ่อยเกินไป มันน่าเสียดายที่คุณไม่มีกล้องในห้องแต่งตัวของเราในช่วงพักครึ่ง เพราะผมบอกพวกเขาชัดเจนว่าพวกเขาเล่นในบ้านและจะออกมาจัดหนักอย่างแน่นอนหลังสกอร์ยังตามหลัง”

“มันเป็นการตอบสนองโดยธรรมชาติ เป็นบางเรื่องที่เราคาดการณ์ได้ และก็อีกครั้งที่ทัศนคติของเรานั้นผิวเผินเกินไปในการตีความสถานการณ์ต่างๆของเกม มีนักเตะหลายคนที่พลาดโอกาสพิสูจน์ตัวเองอย่างเช่น อูอาร์”

“มีหลายคนที่เป็นตัวสำรองและลงสนามใน เซเรีย อา ด้วยทัศนคติที่ยอดเยี่ยม แต่ใน ยูโรป้า ลีก พวกเขาลงสนามด้วยทัศนคติที่เฉื่อยชาแบบนี้ เหมือนพวกเขาไม่คุ้นเคยกับการนั่งสำรองและไม่มีพัฒนาการในการเล่นเลย”

แม้ว่า โรม่า จะผ่านเข้ารอบน็อคเอ้าท์ได้สำเร็จ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะต้องพบกับทีมอันดับสามจากเวที แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ในรอบหน้า

มูรินโญ่ พา โรม่า คว้าแชมป์ ยูโรป้า คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก ได้สำเร็จในปี 2022 และเป็นรองแชมป์ ยูโรป้า ลีก ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ด้วยการคาดการณ์ว่าอดีตบอสใหญ่ เชลซี นั้นจะอำลาตำแหน่งภายหลังจบฤดูกาล แต่ดูเหมือนว่าในตอนนี้โอกาสในการคว้าถ้วยรางวัลอีกสักใบก่อนต้องอำลาทีมจากกรุงโรมนั้นดูจะเป็นเรื่องยากเสียแล้วในตอนนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: