โบรแมนซ์! ‘บังโม’ เผย ‘ริชาร์ดส’ เคยเป็นคนขับรถให้สมัยค้าแข้งฟิออฯ

โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ เผยความสัมพันธ์สุดโบรแมนซ์ระหว่างเขากับ ไมก้าห์ ริชารด์ส หลังอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยเป็นคนขับรถให้เขาสมัยยังค้าแข้งร่วมกันที่ ฟิออเรนติน่า

ซาล่าห์ และ ริชาร์ดส เคยร่วมงานกันที่ ฟิออเรนติน่า ซึ่งทั้งสองถูก เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นส่วนเกินของสโมสร

ริชาร์ดส นั้นย้ายมาร่วมทีมก่อนโดยเขาย้ายมาในเดือนมกราคม 2015 ก่อนที่แข้งอียิปต์จะย้ายตามมาในฤดูหนาวถัดมา

ซาล่าห์ นั้นเมคชัวร์ว่าเขาจะไม่เหงาในการย้ายมาเล่นที่นี่อย่างแน่นอนและแต่งตั้งให้กองหลังจาก ซิตี้ นั้นคอยทำหน้าที่รับส่งเขาไปสนามซ้อมและกลับบ้าน

ในการให้สัมภาษณ์กับ

Sky Sports

ซาล่าห์ ได้เผยถึงเรื่องนี้ “พระเจ้า ริชาร์ดส เป็นหนึ่งในคนที่บ้ามากๆเท่าที่ผมเคยรู้จัก เขาเป็นคนที่น่ารักจริงๆ”

“ครอบครัวของผมอยู่ในลอนดอนขณะที่เขาต้องอยู่ตัวคนเดียว เรามักจะไปหากาแฟกินด้วยกัน ผมไม่มีรถส่วนตัว เขาคอยมารับผมอยู่เสมอก่อนและหลังการฝึกซ้อมและพาผมมาส่งที่บ้าน ในตอนนั้นเขาเป็นคนขับรถให้ผมแหละ”

“เรามีช่วงเวลาที่ดีร่วมกัน เขาคาดหวังว่าจะมีช่วงเวลาที่ดีที่อิตาลีแต่อย่างที่ทุกคนรู้ว่ามันไม่! แต่เขาเป็นคนที่ดีจริงๆและเราสนิทกันมากๆ ตอนนี้เราก็ยังติดต่อกันอยู่นะ”

ขณะที่ทางด้าน ริชาร์ดส เองก็ขอแก้ต่างถึงบทบาทคนขับรถของเขา

“เราอยู่กันในฟลอเรนซ์ เป็นเมืองที่สวยมากๆ เขาจะแบบ ‘พรุ่งนี้เช้านายมารับฉันได้มั้ย’ และผมก็บอกว่า ‘ได้เลยพวก ไม่มีปัญหา’ ซึ่งผมคิดว่ารถของเขาจะมาส่งในอีกสองสัปดาห์ให้หลัง แต่ผมต้องคอยรับส่งเขาทุกเช้ากว่าหกเดือนเลยนะ!”

“แต่พูดตามตรง ผมรู้ว่าผู้คนพูดถึงเขาอย่างไรในฐานะนักเตะ นักเตะสุดมหัศจรรย์, เหนือชั้น, เวิร์ดคลาส แต่ในฐานะคนธรรมดาเขานั้นน่าทึ่งมากๆ เขาติดดินสุดๆ เขามีแรงผลักดันและมีแพสชั่นอยู่เสมอ”

“เขาเคยบอกกับผมอยู่ครั้งหนึ่งสมัยอยู่กับ ฟิออเรนติน่า ‘สักวันหนึ่งฉันจะเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก’ และเขาก็ทำได้ตามที่เขาพูด ซึ่งนั่นคือความเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเขาเอง ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าเราที่ ฟิออเรนติน่า จะได้ร่วมงานกับเขา และไม่คาดคิดเลยว่า เชลซี จะปล่อยตัวเขาออกจากทีม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: