พ่อบ้านตัวอย่าง! ‘เคน’ เผยขอใช้เวลาว่างกับลูกเมีย

แฮร์รี่ เคน หัวหอก 100 ล้านของ บาเยิร์น มิวนิค เผยไลฟ์สไตล์อันสุดแสนจะธรรมดาของเขาว่าเจ้าตัวนั้นไม่ชอบออกไปท่องราตรีและเลือกใช้เวลากับภรรยาและลูกๆของเขามากกว่า

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษเป็นหนึ่งในนักเตะที่ไม่เคยต้องการให้แสงไฟส่องมายังเขา ด้วยความติดดินดาวยิงวัย 30 ยินดีที่จะใช้ผลงานในสนามในการพูดแทนเสียมากกว่า

เคน ยังคงเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ของเขาในฤดูกาลนี้อย่างต่อเนื่องหลังทำไปแล้ว 22 ประตูจาก 18 เกมที่ลงสนามให้ บาเยิร์น ซึ่งรวมถึงการทำแฮตทริกไปแล้วถึง 3 ครั้งในฤดูกาลนี้

เคน ได้ให้สัมภาษณ์กับ

Football365

ถึงการใช้เวลาว่างในยามอยู่นอกสนามของเขาซึ่งเขาไม่เคยต้องการออกไปท่องราตรีแบบที่ซุปเปอร์สตารหลายๆคนมักจะทำกัน

“ผมชอบให้เรื่องราวของผมมันเป็นเรื่องส่วนตัวและผมก็คิดว่ามันขึ้นอยู่การที่ผมเป็นคนแบบไหน ผมเป็นคนธรรมดาทั่วไปและทำเรื่องทั่วๆไปนั่นแหละ”

“ผมไม่เคยอยากไปเที่ยวไนท์คลับ เมื่อผมมีเวลาว่างผมชอบใช้มันไปกับภรรยาและลูกๆของผม ผมมีไปตีกอล์ฟบ้าง น่าเสียดายที่บางเรื่องมันก็ยากขึ้นเมื่อคุณต้องออกไปในที่ๆคนพลุกพล่านและมีคนจำคุณได้ โดยทั่วไปแล้วผมก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่ง”

“แต่ละคนล้วนมีบุคลิกและมีวิถีชีวิตที่แตกต่างกัน คุณไม่สามารถบอกได้ว่าเรื่องไหนถูกเรื่องไหนผิด มันแค่เป็นสิ่งที่ผมทำอยู่เสมอ”

“ผมมักจะให้ความสำคัญกับชีวิตส่วนตัวของผม และชอบที่จะให้ลูกๆของผมอยู่ห่างจากสปอตไลท์ เนื่องจากมีเรื่องราวมากมายบนโซเชียลมีเดียและคุณต้องระมัดระวัง”

“นั่นเป็นส่วนหนึ่งของการเรียนรู้ที่จะเป็นพ่อ-แม่ คุณต้องปกป้องลูกๆของคุณจากการได้รับรู้ในสิ่งที่คุณไม่ต้องการให้พวกเขาเห็น อินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดียมีข้อดีแต่คุณคงไม่อยากให้ลูกๆใช้มันหรอกอ พวกเขายังเด็กเกินไป”

ในตอนนี้ครอบครัวของ เคน ยังไม่ได้ย้ายมาอยู่ด้วยกันที่เยอรมนีในตอนนี้ โดยในตอนนี้เจ้าตัวยังคงตามหาบ้านของเขาในแคว้นบาวาเรีย แต่พวกเขาจะย้ายมาใช้ชีวิตร่วมกันอีกครั้งในเร็วนี้และหวังว่าจะมีชีวิตอันแสนสงบสุขภายนอกสนาม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: