‘บิ๊กแอนจ์’ ลั่นเยือนเอติฮัด ‘ไก่’ ยังยึดปรัชญาเกมรุก

‘บิ๊กแอนจ์’ ลั่นเยือนเอติฮัด ‘ไก่’ ยังยึดปรัชญาเกมรุก

แอนจ์ ปอสเตโคกลู ยืนยัน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะยึดในปรัชญาเกมบุกเหมือนเดิมแม้จะต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังเขาต้องการแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีเป้าหมายจะก้าวขึ้นมาเป็นบิ๊กทีม

ปอสเตโคกลู ต้องพบกับปัญหานักเตะบาดเจ็บกันไปหลายต่อหลายคน แต่โค้ชชาวออสเตรเลียก็จะไม่เปลี่ยนแผนที่มีเมื่อพบกับบททดสอบที่ลำบาก

สเปอร์ส จะขาด ปาเป้ ซาร์ ไปสำหรับเกมนี้ด้วยทำให้เขากลายเป็นนักเตะรายที่ 11 ที่พบกับอาการบาดเจ็บ

“ผมไม่อยากเย้าหยอกเรื่องนี้หรอก และผมเข้าใจคำถามนะ แต่ผมไม่ได้ทำในสิ่งที่ผมทำเพื่อพิสูจน์ให้คนเห็น” ปอเชตติโน่ บอก

“คุณดูทีมระดับท็อปสิ สิ่งหนึ่งที่พวกเขามีเหมือนๆกันคือพวกเขามีแผนวางเอาไว้ พวกเขาทุ่มเทไปกับแผนนั้นและพวกเขาก็ทำตามแผนที่มี”

“พวกเขาไม่ได้เดินหนีจากความยากลำบากในช่วงแรกนะ ไม่ว่าจะเป็น ซิตี้, อาร์เซน่อล หรือ ลิเวอร์พูล พวกเขามีแผนและพวกเขาทำตามนั้น คุณต้องทำอย่างนั้น”

“ไม่ว่าคุณจะเชื่ออะไร, ไม่ว่าคุณจะเชื่อมั่นในสิ่งไหนเป็นอย่างมาก ตัวคุณจะถูกทดสอบในช่วงเวลาอันยากลำบากที่สุดเท่านั้น มันไม่ได้ถูกทดสอบในตอนที่หลายสิ่งดำเนินไปด้วยดี”

“สำหรับผมแล้วนี่เป็นช่วงเวลาสำคัญเพราะนี่จะแสดงให้เห็นว่าเราอยากจะเป็นทีมฟุตบอลในแบบไหน”

“คุณจะกลายเป็นทีมที่พยายามเขี่ยสโมสรใหญ่ทิ้ง หรือคุณคือสโมสรใหญ่ คุณเป็นทีมไม่แบบใดก็แบบนึง ความหวังและความทะเยอทะยานของผมคือการทำให้ทีมนี้กลายเป็นสโมสรใหญ่”

“การจะทำแบบนั้นก็ต้องประสบความสำเร็จ คุณต้องคว้าแชมป์หลายๆรายการ การคว้าแชมป์หลายๆรายการก็จะต้องมีแผนที่วางเอาไว้และทำตามนั้น คุณต้องเชื่อในแผนการ”

“ผมไม่ได้ไปเยือนเพื่อแสดงให้คนเห็นว่า ‘ดูผมสิ ผมจะขอสู้สักตั้ง’ แต่เป็นเพราะผมคิดว่านี่คือแนวทางที่เราจะก้าวหน้าไปในอนาคต”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: