ผีเตรียมถกสถานการณ์ ‘ไม้เขียว’ ช่วงใบไม้ผลิ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังหารือถึงสถานการณ์ของ เมสัน กรีนวู้ด โดยพวกเขาจะตัดสินใจถึงอนาคตของแข้งลูกยิงลูกไฟรายนี้ในช่วงเดือนฤดูใบไม้ผลิปีหน้าตามการรายงานของสื่อ

“ปีศาจแดง” ปล่อยตัวกองหน้าวัย 22 ปีรายนี้ออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงสิ้นสุดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ให้กับ เกตาเฟ่ ด้วยสัญญายืมตัวในเบื้องต้น 6 เดือน โดยที่พวกเขาต้องการให้กองหน้ารายนี้โอกาสได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในฤดูกาลนี้

ขณะที่ กรีนวู้ด ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการลงสนามให้กับ เกตาเฟ่ และกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของพวกเขาไปแล้วในตอนนี้

ดาวยิงวัย 22 ยังคงมีสัญญากับ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2025 แต่เขาไม่ได้ลงสนามให้กับสโมสรแม่ของเขาเลยตั้งแต่เดือนมกราคม 2022 หลังถูกจับกุมในข้อหาทำร้ายร่างกายและข่มขืน

ทางด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้เผยถึงสถานการณ์ของ กรีนวู้ด กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้โดยเขาเผยว่า

“เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมที่กำลังจะเข้ามาได้หารือถึงสถานการณ์ของ กรีนวู้ด ในเบื้องต้นแล้ว และจากที่ผมทราบมา เขายังไม่ได้ตัดสินใจอะไรในช่วงเดือนธันวาคม”

“แนวคิดของพวกเขาคือการให้เวลาเพื่อให้ กรีนวู้ด ได้ลงสนาม ด้วยผลงานของเขาที่ เกตาเฟ่ แมนฯยูไนเต็ด จะหารือถึงเรื่องนี้อีกครั้ง อาจจะเป็นในช่วงเดือน มีนาคม, เมษายน, หรือ พฤษภาคม”

“มีหลายปัจจัยที่พวกเขาต้องเอามาพิจารณา และแน่นอนว่าบอร์ดบริหารใหม่ของ ยูเนเต็ด จะมี ซีอีโอ คนใหม่ และอีกหลายคนที่จะเข้ามาทำหน้าที่ในตลาดซื้อขาย ซึ่งหมายถึงพวกเขาจะตัดสินใจทุกอย่างในตลาดซื้อขายร่วมกัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: