ยังหนุนหลัง! ETH โต้ข่าวยันไร้ปัญหากับแข้งผี

ยังหนุนหลัง! ETH โต้ข่าวยันไร้ปัญหากับแข้งผี

เอริค เทน ฮาก ยืนกรานมีปัญหาอะไรกับนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกิดข่าวรอยร้าวในทีม และยืนยันเปิดโอกาสให้ลูกทีมพูดถึงความกังวลในใจเสมอ

เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ต่อหน้านักข่าวหลังมีรายงานเรื่องนักเตะในทีมครึ่งหนึ่งหมดศรัทธากับตัวเขา ซึ่งนำไปสู่การแบนสื่อ 4 รายจากงานแถลงข่าวก่อนเกมในวันนี้ (อังคาร)

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก เชื่อมั่นว่าตัวเขายังได้รับความไว้วางใจจากนักเตะในทีม และบอกว่าพวกเขาอ้าแขนยอมรับในสไตล์ฟุตบอลของเขา

“แน่นอน ผมมั่นใจ ตัวอย่างก็เห็นได้จากการคัมแบ็คในเกมเจอ เบรนท์ฟอร์ด, เบิร์นลี่ย์, ฟูแล่ม, ทีมเป็นหนึ่งเดียวกันทุกครั้ง, แสดงให้เห็นถึงคาแร็คเตอร์อันยอดเยี่ยม, ความมุ่งมั่นอันเยี่ยมยอด, การคัมแบ็คกลับมา ดังนั้นเราเป็นหนึ่งเดียวกัน คุณเห็นได้ว่าคุณเล่นด้วยฟุตบอลอันยอดเยี่ยมเหมือนที่เราเล่นในช่วงหลังไม่ได้หากไม่มีความสามัคคี” เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์

“พวกเขาควรมาหาเราก่อน (สื่อ) ไม่ใช่ลงข่าวลับหลังเราและนั่นไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง ผมว่าเรามีความสัมพันธ์อีกแบบนะ พวกเขามาหาเราได้ พวกเขาควรมาหาเราก่อน พวกเราเพียงแค่พูดคุยและถกเถียงกันตามปกติและเป็นมืออาชีพ”

“แน่นอนว่าทุกๆทีมจะมีนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นหรือได้เล่นน้อยเกิดความไม่พอใจ นั่นไม่ใช่เรื่องต่างจากปติ บางครั้งคุณต้องการให้เป็นแบบนั้น พวกเขาต้องรอคอยโอกาสและโอกาสอาจเข้ามาหา แต่ไม่หรอก, ไม่มีปัญหาเลย”

“ผมรับฟังนักเตะของผมเสมอและผมมอบโอกาสให้พวกเขาได้พูดออกมา ถ้านักเตะมีความเห็นแตกต่างออกไปผมก็จะรับฟังอย่างแน่นอน แต่พวกเขาไม่ได้บอกอะไรกับผม อาจจะมี 1-2 เรื่องนะแต่โดยรวมแล้วน่ะ ส่วนใหญ่พวกเขาอยากเล่นแบบนี้ เล่นอย่างแอคทีฟ, กระฉับกระเฉง, กล้าหาญ นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการ”

“คุณเห็นได้ว่านักเตะหนุนหลังเพราะฟอร์มในเกมพบกับ เอฟเวอร์ตัน และ กาลาตาซาราย คุณเห็นได้ว่าเราทำได้ดีขึ้น เห็นประตูที่ยิงได้รึเปล่า? คุณคิดว่าเราจะยิงประตูได้เหมือนเกมพบ เอฟเวอร์ตัน รึเปล่าหากนักเตะไม่อ้าแขนรับฟุตบอลแบบนี้? คุณคิดยังไงล่ะ?”

กุนซือชาวดัตช์ยังบอกว่าข่าวเรื่องรอยร้าวภายในทีมไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเขา โดยบอกว่า “แน่นอนว่ามีข่าวลือเกี่ยวกับการทบทวนแผน แต่ไม่ใช่สิ่งที่จะทำให้เราไขว้เขวนะ”

“เรายังอยู่ระหว่างเส้นทาง เรารู้ว่าเรายังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงแต่เราเดินไปถูกทางแล้ว คุณเห็นได้ว่าเราสร้างทีมขึ้นมายังไง, พัฒนาทีมยังไง, ทีมมีความก้าวหน้านะ ได้เห็นดาวรุ่งก้าวขึ้นมาและเห็นถึงศักยภาพที่พวกเขาช่วยให้ทีมพบกับความสำเร็จในอนาคต”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: