พอชเคารพ ETH ไม่มีคำแนะนำวิธีรับเหล่ามือสตาร์

พอชเคารพ ETH ไม่มีคำแนะนำวิธีรับเหล่ามือสตาร์

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ กุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี กล่าวว่า ตนเองไม่มีคำแนะนำใดๆให้กับ เอริค เทน ฮาก เกี่ยวกับวิธีจัดการกับวิกฤตของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะเดียวกันก็ยืนยันว่า นี่ไม่ใช่เวลาที่ดีที่ต้องมาเผชิญหน้ากับทัพปิศาจแดง แม้เจ้าถิ่นจะอยู่ในช่วงผลงานไม่ดีก็ตาม

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เคยมีประสบการรับมือกับเหล่าซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง คิลิยัน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์ และลิโอเนล เมสซี่ มาแล้ว สมัยที่คุมปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เมื่อถูกถามว่า มีอะไรจะแนะนำ เทน ฮาก ที่กำลังมีข่าวกำลังคุมลูกทีมไม่อยู่หรือไม่ ปอเชตติโน่ ยืนกรานว่า ไม่มีอะไรที่จะต้องแนะนำกุนซือปิศาจแดง เนื่องจากให้ความเคารพในการทำงานของกุนซือชาวดัตช์อยู่แล้ว

“ไม่ๆๆ ผมเป็นแค่โค้ชที่พยายามทำให้ดีที่สุด เราไม่มีใครที่จะต้องมาให้คำแนะนำสำหรับเพื่อนร่วมอาชีพของผม ไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะไปพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นที่อื่น ผมมีความเคารพสูงมาก และต้องการให้ความเคารพสโมสรอื่นด้วย ผมไม่ใช่คนที่ชอบพูดถึงเรื่องคนอื่น”

เมื่อถูกถามว่า นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีในกรเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหรือไม่ ปอเชตติโน่ เสริมว่า

“มันเป็นสนามที่น่าทึ่งมาก ผมจะไม่บอกว่านี่คือช่วงเวลาที่ดีที่จะไปเยือนที่นั่น เราจะเจอกับทีมยาก เพราะพวกเขาต้องการชัยชนะ เราจำเป็นต้องไปที่นั่นและชนะ” พอช กล่าว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: