‘พี่ติ๊ก’ ถก ETH เข้มข้น ความเหนื่อยไม่ใช่ข้ออ้าง

ปาทริซ เอฟร่า กูรูฟุตบอลและตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีเบตกับ เอริค เทน ฮาก อย่างตรงไปตรงมา หลังเกมที่ “ปีศาจแดง” เอาชนะเชลซี 2-1

เอฟร่า วิจารณ์ เทน ฮาก สำหรับ ‘ข้ออ้าง’ ของผลงานอันย่ำแย่ในเกมที่แมนฯ ยูไนเต็ด ปราชัยให้กับนิวคาสเซิ่ล โดยหลังเจบเกมเอาชนะเชลซี กุนซือชาวดัตช์ระบุว่า ความมุ่งมั่นในฟุตบอลยุโรป อาจเป็นที่มาของฟอร์มที่ดร็อปลงไปในเกมที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค

เอฟร่า ตอบโต้ว่า: “ผมรู้ว่าคุณปกป้องนักเตะของคุณ แต่พวกเรารู้สึกแบบนั้นจริง ๆ ในเกมกับนิวคาสเซิ่ล – นิวคาสเซิ่ลเองก็ลงแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีกกับเปแอสเช

“ดังนั้นผมว่าการที่จะบอกว่าพวกเขาเหนื่อยล้านั้นไม่ใช่ข้ออ้าง ซึ่งในคืนนี้น่ะ ผมขอโทษนะและผมรู้ว่าคุณจะไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับมัน แต่นักเตะที่ลงสนาม ทุกคนดูเหมือนจะยอมตายเพื่อตราสโมสร พวกเขาเล่นกันเป็นทีม

“ผมคิดว่าพวกตัวจริงวันนี้เล่นกันเป็นทีม มันไม่ใช่นักเตะคนเดียวแม้ว่า แม็คโทมิเนย์ จะได้แมน ออฟ เดอะ แมตช์ แต่พอได้เห็น 11 ตัวจริง พวกเขามีความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ และยกโทษให้ได้สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมกับนิวคาสเซิ่ล”

ทาง เทน ฮาก ตอบกลับ เอฟร่า โดยอธิบายว่า: “ผมให้เหตุผลคุณได้เสมอ แต่มันไม่เคยเป็นข้ออ้างนะ ดังนั้นมันไม่สำคัญหรอก คุณพูดถึงผลงานทุกครั้งจากเกมกับนิวคาสเซิ่ล

“สัปดาห์นั้นเราลงเล่นไป 3 นัด มี 2 เกมที่เราทำได้ดีมาก แต่ผมรู้ว่าเราลงเล่นในวันเสาร์ ลงเล่นกับนิวคาสเซิ่ลในวันอาทิตย์ เราลงเตะในวันพุธ (แชมเปี้ยนส์ ลีก) ส่วนพวกเขาลงเล่นในวันอังคาร เรากลับมาจากอิสตันบูล พวกเราต้องเดินทางไปเยือน

“มันมีเหตุผลเสมอว่าทำไม แต่นั่นก็ไม่ใช่ข้ออ้างที่จะทำผลงานเหมือนในเกมกับนิวคาสเซิ่ล ไม่ใช่อย่างแน่นอน เราใช้มันเป็นข้ออ้างไม่ได้

“เราต้องทำผลงานให้ได้ทุกครั้งเพื่อแฟนบอลของพวกเรา ทุกนัดเราต้องทุ่มเทให้ดีที่สุด เพราะคำว่าดีนั้นยังดีไม่พอ คุณต้องทำให้ได้ดีกว่านั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: