ETH เชื่อ ‘เดอะหมุน’ แรงจูงใจมากขึ้นหลังถูกดรอป

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า แอนโทนี่ ปีกลูกข่างของทีมนั้นมีแรงจูงใจมากขึ้นหลังถูกดรอปจากทีม

แอนโทนี่ โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจอีกครั้งหลังกลับมามีชื่อเป็น 11 ตัวจริงในเกมกับ เชลซี พร้อมเรียกจุดโทษให้กับทีมได้ตั้งแต่ในต้นเกมแม้ว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส จะสังหารพลาดไปก็ตาม

เทน ฮาก ไม่ได้เลือกใช้งาน “เดอะหมุน” ลงเป็นตัวจริงในสี่เกมที่ผ่านมาติดต่อกัน หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ ฟูแล่ม และถูกเสียงวิจารณ์จากแฟนบอลบางส่วนถึงฟอร์มการเล่นของเขา

แอนโทนี่ ดูจะกลับเข้าสู่จังหวะการเล่นได้อีกครั้งหลังได้โอกาสลงสนามในเกมที่เสมอกับ กาลาตาซาราย 3-3 รวมถึงหลังถูกเปลี่ยนตัวลงมาในช่วงครึ่งหลังเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ที่เจ้าตัวแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นอย่างชัดเจนในเกมดังกล่าว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงฟอร์มการเล่นของ แอนโทนี่ หลังจากถูกดรอปในเกมที่ผ่านๆมา เทน ฮาก เองก็เห็นด้วยกับเรื่องนี้ “ผมว่ามันเป็นความเห็นที่ดีนะ ผมเห็นด้วยกับเรื่องนี้”

“เขากำลังดีขึ้นในขณะที่ทีมเองก็กำลังดีขึ้นเช่นกัน แต่มันเป็นเรื่องของทัศนคติ, สิ่งที่เขาต้องการ, สิ่งที่เขาต้องการมอบให้กับทีม วันนี้เขาโดดเด่นมาก ทำได้ดีเวลาครองบอล เขายังตัดสินใจได้ดีมากๆอีกหลายจังหวะ เขากำลังพัฒนาขึ้น เขาต้องนำฟอร์มการเล่นในวันนี้มาต่อยอด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: