พร้อมสู้! ‘วรงค์’ ยื่นใบสมัครชิงตำแหน่งนายกบอลไทยรายที่ 2

วรงค์ ทิวทัศน์ อดีตเลขาฯไทยลีก เดินทางไปยื่นใบสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแล้วเป็นรายที่ 2 ต่อจาก “มาดามแป้ง”

หลังจากที่ คณะกรรมการการเลือกตั้ง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้กำหนดวันเลือกตั้ง นายกสมาคม อุปนายกสมาคม กรรมการกลาง และองค์คณะตุลาการ ออกมาแล้วในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 โดยเปิดรับสมัครผู้สมัครตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม 2566 ทั้งมาสมัครด้วยตนเอง ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งมาทางอีเมล

วันนี้ (7 ธ.ค.) “ป๊อก” วรงค์ ทิวทัศน์ อดีตเลขานุการ บริษัท ไทยลีก จำกัด อีกหนึ่งในผู้ที่ประกาศจะลงสมัครก่อนหน้านี้ ได้เดินทางมายื่นใบสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯเรียบร้อยแล้วเป็นรายที่ 2 ต่อจาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ โดยมี 3 สโมสรที่ให้การรับรองคือ สมุทรปราการ, พิษณุโลก เอฟซี และพิษณุโลก ยูนิตี้ พร้อมชูสโลแกน GET IT RIGHT : ทำให้มันถูก

วรงค์ กล่าวว่า มีความตั้งใจอยากเข้ามาแก้ปัญหาซึ่งได้เห็นปัญหาหลายอย่างมาตั้งแต่สมัยทำหน้าที่เป็นเลขาฝ่ายไทยลีก รวมถึงได้คลุกคลีกับสโมสรฟุตบอลมาหลายปี ทำให้ตัดสินใจลงสมัครในครั้งนี้

โดยก่อนหน้านี้ มีการเปิดโผทีมงานของ “วรงค์ ทิศทัศน์” ซึ่งสร้างความฮือฮาให้กับวงการไม่น้อย เมื่อมีทั้ง “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ร่วมอยู่ในทีมด้วย ก่อนที่ “ลีซอ” จะประกาศถอนตัว เนื่องจากมีภารกิจส่วนตัว ทำให้อาจไม่มีเวลา จึงยังไม่พร้อมในตอนนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: