ทุกประตูมีความหมาย! ‘ช้างศึก’ ยิง ‘ไดกิ้น” มอบเครื่องฟอกอากาศให้ รพ.

“ช้างศึก-ไดกิ้น”เดินหน้าแคมเปญ “ทุกเป้าหมาย มีความหมาย” ชวนคนไทยเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย พร้อมมอบเครื่องฟอกอากาศให้กับโรงพยาบาลในพื้นที่ที่ประสบปัญหาฝุ่น PM 2.5

บริษัทไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท สยามไดกิ้น เซลส์ ในนามของไดกิ้นประเทศไทย ผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลทีมชาติไทย เดินหน้าแคมเปญ “ทุกเป้าหมาย มีความหมาย” ชวนคนไทยเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย

โดยทุกนัดที่ ทีมชาติไทย ลงสนาม “ไดกิ้น” จะบริจาคเครื่องฟอกอากาศ 5 เครื่อง และทุกๆ 1 ประตู ที่ทีมชาติไทยทำได้ จะมอบอีก 5 เครื่อง ซึ่งนัดแรกที่ ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติจีน เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย ยิงได้ 1 ประตูจาก สารัช อยู่เย็น ทำให้ “ไดกิ้น” บริจาคเครื่องฟอกอากาศไดกิ้น รุ่น MC55UVM6-7 รวมทั้งหมด 10 เครื่อง มูลค่ารวม 161,900 บาท

โดย “ไดกิ้น” ได้ดำเนินการมอบให้กับโรงพยาบาลในพื้นที่ที่ประสบปัญหาฝุ่น PM 2.5 ได้แก่ โรงพยาบาล นครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ ไดกิ้น ขอขอบคุณคนไทยทุกคนที่ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทยไปกับไดกิ้น และยังช่วยเปลี่ยนความสุขในสนามเป็นอากาศสะอาดเพื่อส่งมอบให้กับผู้ป่วยในโรงพยาบาลไปด้วยกัน ติดตามข่าวสารกิจกรรมดีๆ จากไดกิ้นร่วมกับฟุตบอลทีมชาติไทยในครั้งต่อไปได้ที่ เพจ Daikin Thailand

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: