‘คูเปอร์’ ยังมั่นคนที่ใช่คุมทัพเจ้าป่า

สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีม น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ ยังคงเชื่อมั่นว่าเขายังเป็นกุนซือคนที่ใช่ของสโมสรท่ามกลางข่าวลือปลดเขาออกจากตำแหน่ง

ฟอร์เรสต์ พบกับความพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นเกมที่สี่ภายหลังโดน ฟูแล่ม จัดหนักถึง 5 ตุงในการออกไปเยือน คราเว้น คอทเทจ เกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ท่ามกลางฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของทีมรวมถึงอันดับของพวกเขาที่เข้าใกล้โซนตกชั้นเข้าไปทุกทีผิดกับความคาดหวังที่ถูกตั้งไว้ ทำให้มีข่าวลือสะพัดถึงการปลด คูเปอร์ ออกจากตำแหน่งโดยมี ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือจอมแทคติกชาวชาวสเปนรอเสียบตำแหน่ง

คูเปอร์ ยังมั่นใจว่าเขาเป็นคนที่ใช่ในการทำงานกุนซือของ ฟอร์เรสต์ หลังถูกผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวลือการปลดเขาออกจากตำแหน่ง “แน่นอน ผมยังคงเชื่อมั่น”

“ผมเพิ่งถูกถามคำถามคล้ายๆกันก่อนหน้านี้ว่าผมกลัวโดนไล่ออกจากงานนี้หรืออะไรทำนองนั้น พวกเขามีสิทธิ์ถามได้และมันเป็นเรื่องปกติที่คำถามพวกนี้มันจะเกิดขึ้นท่ามกลางฟอร์มการเล่นของเราในตอนนี้ แต่พูดตามตรงและด้วยความสัจจริงผมแทบไม่เคยคิดถึงเรื่องพวกนั้นเลย”

“ที่ผมคิดคืออะไรคือเรื่องที่ถูกต้องสำหรับสโมสรและฟอร์มการเล่นของเราในตอนนี้ ผมไม่กังวัลเกี่ยวกับชื่อเสียงของผมหรืออะไรที่มันมีความหมายกับผม ผมคิดแต่เรื่องสโมสรอยู่เสมอเพราะผมผูกพันธ์กับที่นี่ และผมคิดว่าคุณควรจะรู้สึกแบบนั้นเมื่อคุณต้องรับผิดชอบผลงานของสโมสร และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสโมสรนี้”

“การโดนไล่ออกไม่เคยอยู่ในความคิดผม แม้คุณจะมีสิทธิ์ถามถึงและจะเขียนถึงเรื่องนี้ แต่เรื่องไหนที่ดีต่อสโมสรนั้นดีต่อผมเช่นเดียวกันไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: