ยาเพิ่มพลัง! ‘แข้งเทพ’ ชื่นมื่นรับอัดฉีด 2 ล้านสร้างประวัติศาสตร์เอซีแอล

ทัพ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชื่นมื่นรับเงินรางวัลอัดฉีด 2 ล้าน หลังสร้างผลงานประวัติศาสตร์ ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลถ้วย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 ได้เป็นครั้งแรก

เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) โดย นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร พร้อมด้วย นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (ซีพีเอฟ) ได้มอบเงินสนับสนุนจำนวน 2 ล้านบาทอัดฉีดเป็นขวัญและกำลังใจแก่สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังจากที่สามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกการแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ใหญ่ที่สุดของทวีปเอเชีย “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24”

นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือซีจี กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวของสโมสรฟุตบอลไทยที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในการแข่งขันฟุตบอลระดับทวีปเอเชีย แสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ความสามัคคี ของนักฟุตบอล ผู้ฝึกสอน ทีมงานทุกคน ทำให้สามารถสร้างชื่อเสียงและความเปลี่ยนแปลงให้กับวงการสโมสรฟุตบอลไทย สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับประเทศไทย และที่สำคัญนักฟุตบอลทีมแข้งแทพทั้งหมดถือเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กและเยาวชนไทยทำให้ได้เห็นต้นแบบที่ดีในการประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติ ซึ่งประกอบด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท ขยัน เพื่อทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด เครือซีพีและบริษัทในเครือฯพร้อมสนับสนุนในการสู้ศึกครั้งนี้อย่างเต็มที่ และหากชนะในรอบถัด ๆ ไป ก็พร้อมที่จะอัดฉีดเพิ่มเติม

นายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร กล่าวว่า ทุกคนในสโมสร ไม่ว่าจะเป็นนักฟุตบอล ผู้ฝึกสอน ทีมงาน รู้สึกยินดีและขอขอบคุณเครือซีพีและซีพีเอฟที่อัดฉีดเงินแก่สโมสรฯถือเป็นการสนับสนุนวงการฟุตบอลและสร้างกำลังที่ดีแก่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สู้ศึกในรอบต่อไป การบริหารทีมฟุตบอลก็เหมือนกับการบริหารบริษัท จำเป็นต้องมีการวางทีม วางตำแหน่ง ต้องมีทีมเวิร์คที่ดี รวมไปถึงการมีวินัยความสามัคคี

“เราชนะมา 3 นัดรวด และผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ถือเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ของสโมสรฟุตบอลไทย และยังเป็นทีมความหวังของอาเซียนที่จะสู้กับทีมในทวีปเอเชีย ต้องขอขอบคุณนักฟุตบอล โค้ช ผู้สนับสนุน แฟนคลับและทีมงานทุกคน ในฤดูกาลนี้เรามาถูกทางแล้ว เราพร้อมที่จะสู้ในเกมต่อๆ ไปอย่างเต็มที่ ผมและทีมจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด มองเกมต่อเกมในการคว้าชัยชนะมาให้ได้”

ด้าน “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า ทรู แบงค็อก มีความเป็นทีมเวิร์คที่ดี ทุกคนสนับสนุนร่วมกันในแนวทางการเล่น ปีนี้เป็นปีที่ลงตัวและมีความเข้มแข็งมาก เราเชื่อว่าด้วยความมีวินัย ด้วยสปิริตของทุกคน การซัพพอร์ตซึ่งกันและกันจะเป็นจิ๊กซอว์ให้กับทีมในการเข้ารอบลึกต่อไป เราทุกคนมั่นใจว่าเราจะทำได้ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณนักฟุตบอลทุกคนที่มีความสามัคคี ขอบคุณเครือซีพีและซีพีเอฟ ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ในนัดต่อๆ ไป เราจะมุ่งมั่นทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมในการคว้าชัยชนะมาให้ประเทศ

ขณะที่ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา นักฟุตบอลทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกส่วน ในฐานะนักเตะ เราไม่ได้แค่โฟกัสว่าอยากได้ถ้วยรางวัล แต่เราอยากทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนที่คาดหวังกับเราได้ภูมิใจ การเข้ามาในรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก AFC Champions League ครั้งนี้ เราทุ่มเทมุ่งมั่นอย่างมาก และภูมิใจที่เราชนะทีมแข็งแกร่งระดับเอเชียมากมาย ไม่ว่าจะสิงค์โปร์ ฮ่องกง และเกาหลีใต้ ทุกคนในทีมมีส่วนสำคัญอย่างมากในความสำเร็จครั้งนี้ และเรายังต้องสู้ต่อไปเท่าที่เราจะทำได้เพื่อนำความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กลับมาให้คนไทยทุกคน

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะบุกเยือน ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ในวันที่ 13 ธันวาคม 2566

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: