‘คิเอล’ เปรยแขวนสตั๊ดหลังจบ MLS คัพ

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ตำนานกองหลังทีมชาติอิตาลีของ แอลเอเอฟซี ออกมาเผยว่าเขาอาจจะรีไทร์จากอาชีพค้าแข้งหลังจบศึก MLS คัพนัดชิงชนะเลิศในวันเสาร์นี้

ก่อนเกมการแข่งขัน MLS คัพ รอบชิงชนะเลิศระหว่าง แอลเอเอฟซี และ โคลัมบัส ครูว์ ในวันเสาร์ ในงานแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่เขาอาจแขวนสตั๊ดหลังสิ้นสุดฤดูกาล คิเอลลินี กล่าวว่าเขาเองกำลังคิดถึงเรื่องนี้โดยพิจารณาทั้งเรื่องสภาพจิตใจและร่างกายของเขา

“ผมต้องทำความเข้าใจว่าอะไรที่ผมต้องพิจารณาบ้าง ความคิดของผม, สภาพจิตใจของผมหรือร่างกายของผมด้วย มีหลายสิ่งที่เรียกร้องออกมา มันอาจจะเป็นเกมสุดท้ายของผม เราจะได้รู้กันเร็วๆนี้” เขาเผยในงานแถลงข่าว

เขาเสริมกับ

The Athletic

ว่า “ผมไม่รู้นะ ด้วยความสัตย์จริง สโมสรเปิดกว้างมากๆสำหรับผมและนั่นเป็นเรื่องสำคัญมากๆสำหรับผม”

“ผมต้องคุยกับครอบครัวและทำความเข้าใจเป้าหมายของพวกเราก่อน แต่ผมจะอยู่ที่ แอลเอ ต่อจนถึงมิถุนายนปีหน้าอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องอื่นเราจะได้รู้กันเร็วๆนี้”

กองหลังวัย 39 เป็นหนึ่งในนักเตะที่อายุมากที่สุดใน MLS และลงสนามทั้งในนามทีมมชาติและสโมสรมาแล้วมากกว่า 700 นัดตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา

ทั้งนี้ คิเอลลินี่ ยังได้เผยว่าเขาหวังจะได้กลับไปร่วมงานกับ ยูเวนตุส อีกครั้งในอนาคต “ใช่ ผมจะไม่โกหก ในอนาคตของผม ผมมองไปที่ ยูเวนตุส ผมไม่รูหรอกว่าจะเป็นในบทบาทไหน แต่ที่นั่นมันเป็นที่ๆผมใช้เวลากว่าครึ่งชีวิตของผมกับทีม”

“ผมยังคงติดต่อทุกๆคนอยู่และผมแฮปปี้มากๆกับสิ่งที่พวกเขากำลังทำในฤดูกาลที่ดีนี้ ผมรอที่จะกลับไปสนามและชมเกมของพวกเขาในช่วงเบรคคริสมาสต์ แต่ผมไม่รีบหรอกนะ ผมมยังมีความสุขกับที่นี่ร่วมกันกับครอบครัวของผม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: