‘สคาโลนี่’ เผยยังคงทบทวนอนาคตกับฟ้าขาว

ลิโอเนล สคาโลนี่ ออกมาเผยว่าเขายังคงทบทวนถึงอนาคตของเขาในการคุมทีมชาติ อาร์เจนติน่า อยู่ในตอนนี้หลังเคยออกมากล่าวถึงการอำลาตำแหน่งของเขาหลังจบเกม ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกกับ บราซิล

เมื่อเดือนที่แล้ว สกาโลนี่ ออกได้ออกมาเผยข่าวช็อคแฟนบอล “ฟ้า-ขาว” ว่าเขากำลังพิจารณาลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติ อาร์เจนติน่า ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมากในวงการฟุตบอล

สคาโลนี่ เข้ามารับงานคุมทีมต่อจาก ฮอร์เก้ ซามเปาลี ภายหลังพาทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ฟุตบอลโลก 2018 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมพาทีมคว้าแชมป์ โคปา อเมริกา และ ฟุตบอลโลก ครั้งที่ผ่านมาได้สำเร็จ

ในงานจับสลากรอบแบ่งกลุ่มรายการ โคปา อเมริกา 2024 ที่ผ่านมา สคาโลนี่ ได้ให้สัมภาษณ์อัปเดตถึงเรื่องราวของเขาในครั้งนี้

“ผมมาที่นี่เพราะผมยังเป็นโค้ชของ อาร์เจนติน่า แต่ผมยังคงคิดถึงการตัดสินใจของผมอยู่”

“ผมได้กล่าวไปหลังเกมกับ บราซิล ว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ผมต้องทบทวนและผมยังคงอยู่ในกระบวนการนั้น ผมทบทวนมันอย่างใจเย็นเกี่ยวกับวิธีการที่ทุกอย่างเป็นไป, จุดที่เรากลับมาเริ่มต้นใหม่หรืออะไรก็ตาม”

“นักเตะหลายๆคนทำได้ดีมากๆและพวกเขาต้องการโค้ชที่พร้อมทุ่มเทความกระหายและพลังงานในระดับเดียวกันกับพวกเขา”

“ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับ ทาเปีย นั้นมันสมบูรณ์แบบมาอยู่เสมอ รวมถึงตัวผมกับทีมงานสต๊าฟ เราต้องคิดถึงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมชาติ ผมได้บอกกับ เมสซี่ หลังเกมกับ บราซิล ไปแล้ว เขาเป็นกัปตันทีมและมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับผม ผมยังพูดคุยกับ ทาเปีย ถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: