ราชันเฮ! ‘วินี่’ ฟื้นตัวไวจ่อคัมแบ็คกลางเดือนมกราคม

ข่าวดีสำหรับแฟนบอล เรอัล มาดริด หลัง วินิซิอุส จูเนียร์ กำลังทำได้ดีในการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริงและคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงกลางเดือนมกราคม

แหล่งข่าวจากสโมสรได้เผยว่า วินิซิอุส น่าจะพร้อมกลับมาลงเล่นในเกม ซุปเปอร์ คัพ ในช่วงเดือนมกราคมซึ่งเร็วกว่ากำหนดเดิมที่ตั้งไว้ในเดือนกุมภาพันธ์

ดาวยิงวัย 23 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติในการพบกับ โคลอมเบีย โดย มาดริด ได้ออกแถลงการณ์ว่าเขาได้รับบาดเจ็บที่กล้ามต้นฉีกรวมถึงอาการบาดเจ็บที่เส้นเอ็นขาซ้าย

ก่อนหน้านี้ วินี่ ต้องพักรักษาตัวถึง 6 สัปดาห์ด้วยอาการบาดเจ็บที่คล้ายกันในเดือนสิงหาคมหลังได้รับบาดเจ็บในเกมกับ เซลต้า บีโก้ ซึ่งอาการบาดเจ็บที่เส้นเอ็นทำให้เขาต้องพักรักษาตัวมากขึ้นกว่าเดิม

วงในของ มาดริด เชื่อว่า วินิซิอุส จะพลาดการลงสนามราวๆ 2 เดือนครึ่ง แต่อย่างไรก็ตามหากทุกอย่างเป็นไปตามแผนเขาจะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนมกราคมนี้

ในตอนนี้สตาร์ชาวบราซิลกลับมาซ้อมในสนามและเล่นกับบอลได้แล้ว แต่ยังไม่สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้

มาดริด มีคิวจะพบกับ แอตเลติโก้ มาดริด ในวันที่ 10 มกราคม ในรายการ ซุปเปอร์ คัพ ที่จะจัดขึ้นในซาอุดิอาระเบีย แต่สโมสรจะไม่เสี่ยงส่งเขาลงสนามและมันยังคงเร็วไปที่จะบอกเวลาที่แน่ชัดในการกลับมาของ วินิซิอุส

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: