ETH ย้ำลูกทีมต้องพร้อมลงสนามในทุกเกม

เอริค เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของทีมก่อนเกมกับ บอร์นมัธ โดยเน้นย้ำว่าลูกทีมของเขาต้องพร้อมที่จะลงสนามในทุกเกมโดยเฉพาะช่วงเวลานี้ที่โปรแกรมอัดแน่นกำลังจะมาถึง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าสามแต้มสำคัญในเกมกับ เชลซี นัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เหนือสิ่งอื่นใดฟอร์มการเล่นของพวกเขาในเกมดังกล่าวเป็นสิ่งที่ เอริค เทน ฮาก ต้องการให้ทีมสานต่อให้ได้ในเกมกับ บอร์นมัธ ในสุดสัปดาห์นี้

บอสชาวดัทช์ได้เผยว่าทีมนั้นตั้งมาตรฐานของพวกเขาเอาไว้ และจำเป็นต้องไปให้ถึงในระดับนั้น

“แน่นอน เราต้องการทำให้ดีกว่าเสมอ และแค่การเล่นได้ดีนั้นไม่ยังเพียงพอ เราต้องก้าวไปถึงมาตรฐานที่เราตั้งไว้ เราตั้งมาตรฐานไว้สูง ดังนั้นเราต้องวัดผลและยกระดับไปให้ถึงจุดนั้น

เทน ฮาก ยังกล่าวถึงความคาดหวังในฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมที่จะพบกับ บอร์นมัธ ที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีในตอนนี้หลังเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล มาได้เมื่อกลางสัปดาห์

“อย่างที่คุณบอกพวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี เป็นทีมที่มีความคิดสร้างสรรค์อย่างมากและนักเตะที่ดีอีกหลายคน”

“เราต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของเราและพวกเขาก็เช่นกัน อย่างที่คุณเห็นใน พรีเมียร์ลีก ไม่ว่าทีมไหนก็สามารถแพ้ชนะกันได้หมด ดังนั้นเราต้องพร้อมสำหรับเกมนัดต่อไปและเราไม่ได้มีเวลามากนักในการเตรียมตัว”

“แต่คุณต้องทำมันทั้งในฐานะทีมและส่วนตัวของคุณเองด้วย ทุกคนต้องพร้อม คุณไม่สามารถทำเรื่องนี้ได้ด้วยผู้เล่นแค่ 11 คน แต่ทุกคนทั้ง 11 คนในสนามต้องพร้อมและเมื่อคุณลงสนามคุณต้องพร้อมสำหรับเกม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: