‘จุก-บังโม’ ผลัดกันอวย โมเม้นท์ ‘ศิษย์-อาจารย์’ ชื่นมื่น

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ฮีโร่พังประตูชัยให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แซงชนะคริสตัล พาเลซ 2-1 ยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เป็นพี่เลี้ยงช่วยสอนวิชาให้กับเขา ขณะที่ดาวยิงทีมชาติอียิปต์เปิดเผยว่า เขาได้มีโอกาสฝึกซ้อมพิเศษร่วมกับแข้งรุ่นน้อง

หลังจบเกม เอลเลียตต์ แสดงความยินดีกับ ซาล่าห์ ที่ทำประตู 200 ให้กับลิเวอร์พูล บอกรู้สึกยินดีที่ตัวเองได้มีโอกาสเล่นเคียงช้างบังโมตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่จุดใหญ่ และอธิบายว่า มีความสุขมากแค่ไหนที่ได้ร่วมงานกับปีกระดับโลกรายนี้

“ผมคิดว่าตอนจบวันนี้ของผมเป็นเพียงแค่บทสรุปสั้นๆจากสิ่งที่ได้เรียนรู้จากเขา ถ้าให้ผมสาธยายว่าเรียนรู้มากแค่ไหน และอิทธิพลที่เขามีต่อผมมากขนาดไหน ทุกคนคงเบื่อกันหมด” เอลเลียตต์ กล่าวถึงรุ่นพี่ ผ่าน TNT Sports

“นับตั้งแต่ผมเดินผ่านประตูแรกเข้ามา เขาก็อยู่ข้างๆผมเสมอ ดูแลผม และเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ลงสนามร่วมกับตำนานแบบเขา”

“เขาสมควรที่จะยิงประตูที่ 200 ในวันนี้ ไม่มีใครทำงานหนักเท่าเขา และอย่างที่ผมบอก มันเป็นแค่การสรุปสั้นๆ ถึงเขาเท่านั้นเอง”

ด้าน ซาล่าห์ ก็น้อมรับการยกย่องจากแข้งรุ่นน้อง และรู้สึกยินดีที่ได้ดูแลดาวรุ่งวัย 20 ปีเช่นกัน

“ใช่ ดีใจที่ได้ยิน เขาเป็นเด็กดี พร้อมที่จะเรียนรู้ ผมพยายามผลักดันเขาเสมอ ทั้งในยิมและการซ้อมพิเศษหลังการซ้อมปกติด้วย แค่พยายามทำบางอย่างที่พิเศษ เพราะถ้าไม่ทำงานให้หนัก คุณจะไม่มีวันบรรลุในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้” ซาล่าห์ กล่าว

“เขามีอาชีพการงานที่ดี และผมมั่นใจว่าเขาจะมีสิ่งที่ดีกว่านี้อีกขอแค่ต้องทุ่มเทในการทำงาน ผมแฮปปี้กับเขา อยู่ข้างๆเขาเสมอ บอกเขาว่า ถ้าเขาอยากจะพูด ผมอยู่ตรงนี้เสมอ”

“บางครั้งคุณต้องทำงานเป็นนักจิตวิทยาให้กับนักเตะเยาวชน ซึ่งผมก็แฮปปี้กับมัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: