เสี้ยมเก่ง!..’คูเปอร์’ ยันเดินไปขอบคุณแฟนไม่ใช่บอกลา

สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีมเก้าอี่ร้อนของ น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ ยืนยันว่าเขาเดินไปขอบคุณไม่ได้บอกลาแฟนบอลอย่างที่คิดกันไปเองภายหลังเกมที่เสมอกับ วูล์ฟแฮมตัน วันเดอร์เรอร์ 1-1

“เจ้าป่า” ยกพลไปบุก มูลินิวส์ กราวน์ ของ วูล์ฟส ในค่ำคืนที่ผ่านมาก่อนจะแบ่งแต้มมาได้หยุดสถิติแพ้ติดต่อกัน 4 นัดรวดได้สำเร็จ

ภายหลังจากจบเกม คูเปอร์ ได้เดินตรงไปยังอัฒจันทร์ฝั่งทีมเยือนเพื่อขอบคุณแฟนบอลที่มาให้กำลังใจทีมรักและได้เผยถึงความยินดีในครั้งนี้

“มันเป็นสิ่งสุดท้ายที่ผมจะคิดถึง” คูเปอร์ กล่าวหลังถูกถามว่าเขาเดินไปบอกลาแฟนบอลหรือไม่

“ผมเดินไปขอบคุณแฟนบอล พวกเขาใช้เงินจำนวนมากและนำพานักเตะของเราผ่านช่วงเวลาแห่งความท้าทายในเกมและเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ผมมีแต่ความยินดีที่จะส่งต่อให้พวกเขา”

ฟอร์เรสต์ ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ ก่อนที่ มัทเธอุส คุนญ่า จะตีเสมอให้กับเจ้าบ้านได้สำเร็จ โดยที่ทีมเยือนมีโอกาสขึ้นนำและความสามแต้มงามๆจาก ทอฟโฟโล่ และ ชีคคู คูยาเต้ แต่พลาดโอกาสนั้นไป

“ผมผิดหวังนะที่เราพลาดโอกาสนั้น แต่ผมภูมิใจในลูกทีมของผมอย่างมาก พวกเขาเล่นด้วยสปิริตและช่วยเหลือซึ่งกันและกันทั้งในเกมเหย้าและเกมเยือน”

“เหล่านักเตะก้าวขึ้นมาเพื่อตัวของพวกเขาเองในวันนี้ และตอบแทนให้กับแฟนบอลเล็กน้อยหลังผลจากเกมนัดที่แล้ว เพียงเล็กน้อยเท่านั้น”

“ความสามัคคีในทีมนั้นแข็งแกร่งมาก พวกเขาต้องการแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่พวกเขาเป็น ซึ่งเป็นทีมและสโมสรที่ผ่านกระบวนการมากว่าสองปี”

“แฟนบอลนั้นน่าทึ่งสุดๆด้วยเสียงเชียร์ที่พวกเขาเปล่งออกมา มันราวกับว่านี่ไม่ใช่เกมเยือนเลย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: