เส้นทางอีกไกล! ‘แม็คกินน์’ เบรคอย่าเพิ่งคิดเรื่อง ‘วิลล่า’ ลุ้นแชมป์ลีก

เส้นทางอีกไกล! ‘แม็คกินน์’ เบรคอย่าเพิ่งคิดเรื่อง ‘วิลล่า’ ลุ้นแชมป์ลีก

จอห์น แม็คกินน์ กัปตันของ แอสตัน วิลล่า เผยจะห้ามเพื่อนร่วมทีมพูดถึงแชมป์ลีกในเวลานี้ ถึงแม้จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในทีมที่มีลุ้นด้วยก็ตาม

ประตูของ แม็คกินน์ ในช่วงต้นเกมช่วยให้ วิลล่า เฉือนชนะ อาร์เซน่อล ได้และตอนนี้พวกเขาตามหลังจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น

ชัยชนะดังกล่าวยังทำให้ วิลล่า ทำสถิติสโมสรเก็บชัยเกมเหย้าบนลีกสูงสุด 15 นัดติดต่อกัน ผลงานเหล่านี้ทำให้หลายฝ่ายมองพวกเขาเป็นม้ามืด

แม้พวกเขาออกสตาร์ทฤดูกาลได้ดีสุดนับตั้งแต่ซีซั่น 1980-81 ที่พวกเขาคว้าแชมป์ลีกเป็นหนสุดท้าย แม็คกินน์ ย้ำว่าเป็นเรื่องสำคัญที่เพื่อนร่วมทีมจะไม่เหลิงก้มหน้าก้มตาทุ่มเทกันต่อไป

“ผมขอแบนคำว่าแชมป์ลีก นี่เพิ่งเกมนัดที่ 16 เอง” แม็คกินน์ บอกหลังเกม

“เส้นทางยังอีกยาวไกลมากๆนะ และอย่างที่ผมบอกล่ะว่าเราเคารพทุกทีมที่อยู่รอบตัวเรา พวกเขาผ่านการอยู่ในจุดนี้มาหลายปีแล้ว พวกเขามีประสบการณ์มากมาย”

“เรามันหน้าใหม่, เราจะรักษาอันดับได้มั้ย? ผมไม่รู้หรอก เราจะได้ทราบกัน ก็หวังว่าจะเป็นแบบนั้นนะ มีการทบทวนเป้าหมายกันใหม่ มันจะทะเยอทะยานเหมือนอย่างที่คุณพยายามให้เป็นแบบนั้นหรือไม่ ผมว่าไม่หรอกนะ แต่เราจะใช้เวลาพักสักสองวัน เรามีเกมไปเยือนบอสเนียในวันพฤหัสบดี”

“ผมหวังว่าจะไม่ยากเกินไปสำหรับการพยายามคว้าแชมป์กลุ่ม แล้วจากนั้นก็มาประเมินกันใหม่สำหรับสัปดาห์หน้า ผมว่าเราขาดทั้ง ลูก้า และ ดักลาส สำหรับเกมพบ เบรนท์ฟอร์ด การไปเยือนพวกเขาเป็นงานยากเสมอ”

“ดังนั้นเรากลับมาโฟกัสกับการแข่งขันและพยายามเร่งฟอร์มเกมเยือนของเรา ซึ่งมันไม่ได้ย่ำแย่นักแต่ก็ทำให้ดีกว่านี้ได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: