ผิดที่เกลเซอร์! ‘เนฟ’ ทีมปกป้อง – ไล่ ETH สุดไร้สาระ

ผิดที่เกลเซอร์! ‘เนฟ’ ทีมปกป้อง – ไล่ ETH สุดไร้สาระ

แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดัง มองว่าเสียงเรียกร้องให้ไล่ เอริก เทน ฮาก กุนซือจอมเฮียบ ออกจากตำแหน่งนายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือเรื่องไร้สาระสิ้นดี

โค้ชชาวดัตช์ กำลังอยู่ภายใต้ความกดดันอีกครั้งหลังพาทีมพ่ายเป็นนัดที่ 11 ของฤดูกาล โดนบอร์นมัธ บุกมายิงไส้แตก 0-3 คาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เนวิลล์ กล่าวว่า “รวมๆแล้วผมห่วงเขานะ ไม่ใช่เพราะสัปดาห์นี้ (จะต้องเจอบาเยิร์น และลิเวอร์พูล) แต่มันเหมือนว่าสิ่งต่างๆ จะกลับมาวนลูปอีกครั้ง”

“ผมหวังว่า เอริก เทน ฮาก จะพลิกสถานการณ์ในฤดูกาลนี้ได้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเขาจะสามารถพัฒนาสิ่งที่เกิดขึ้นในเวลานี้ หรือไม่เขาก็จะเจอปัญหา เลี่ยงไม่ได้หรอกนะ เราเคยเห็นมาแล้ว (กับอดีตกุนซือ) อย่างโอเล่, โชเซ่ และหลุยส์ ฟาน ฮาล”

“ไม่มีทางที่พวกเขาควรเปลี่ยนตัวเขาในฤดูกาลนี้ ไอเดียการไล่เขาออกไปนั้นมันไร้สาระสิ้นดี ผมคงไม่เอาด้วยหรอกนะ”

“การขาดความเป็นผู้นำ และโครงสร้างที่อยู่เหนือเขา…ผมรู้ว่าผู้คนพูดว่าคุณไม่สามารถโทษเกลเซอร์ได้ ใช่ คุณสามารถโทษได้”

“คุณสามารถทำได้ เพราะความล้มเหลวตลอด 10 ปี ความน่าสังเวชเรื่องการสรรหา ทำให้เกิดความจริงที่ว่าพวกเขาไม่มี ผอ.กีฬา หัวหน้าฝ่ายสรรหาที่ดีอยู่ในตำแหน่ง”

“นี่คือเหตุผลว่าทำไมสิ่งนี้จึงเกิดขึ้น ท้ายที่สุดแล้ว ผู้จัดการทีมก็ต้องมองไปข้างบน แล้วคิดว่า “ผมไม่มีใครสักคนที่มาช่วยเลย ผมคงต้องพยายามทำด้วยตัวเอง”

“เรื่องนี้เกี่ยวกับความเป็นผู้นำ หากมันเกิดขึ้นครั้งหนึ่ง ก็พอเข้าใจนะ หากมันเกิดขึ้นสองหน คุณอาจตั้งคำถาม แต่นี่เกิดมา 5 หนแล้ว 5 หนในรอบ 10 ปี”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: