ครับบอส…ETH มั่นใจสยบเสือใต้ “ผีชนะได้ทุกทีม”

เอริค เทน ฮาก บอสใหญ่ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ได้ในเกมชี้ชะตาเข้ารอบน็อกเอาท์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้

ทัพปิศาจแดงจะเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของตัวเอง จำเป็นต้องชนะทีมแชมป์เยอรมนีเท่านั้น และหวังว่าคู่ โคเปนเฮนเก้น-กาลาตาซาราย จะจบลงด้วยผลเสมอ พวกเขาจะถึงได้ตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

แต่กับผลงานล่าสุดที่ยูไนเต็ดแพ้เละเทะคารังให้กับบอร์นมัธ 3-0 กลายเป็นเครื่องหมายคำถามสำหรับเกมนัดนี้ ซึ่งบอสใหญ่ขาวดัตช์ยังออกมาแสดงความมั่นใจว่า ทีมของเขาจะเอาชนะทีมเสือใต้ได้อย่างแน่นอน

“สิ่งที่ผมรู้ก็คือ ผมไม่เคยคิดสถานการณ์ในแง่ลบ เราคิดแต่ในแง่บวก เรารู้ว่าต้องทำอะไร เราต้องชนะเพื่อไปต่อในบอลยุโรป ดังนั้นเราจะเตรียมทีมด้วยความเชื่อมั่น กับความรู้สึกที่ว่า เราสามารถทำมันได้”

“ผมคิดว่า เราโชว์ให้เห็นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วตอนที่เราทำได้ดีที่สุด ว่าเราก็สามารทำมันได้”

บาเยิร์นไม่แพ้ในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกมาตั้งแต่ 2017 แต่ เทน ฮาก มั่นใจว่า ยูไนเต็ด สามารถชนะใครก็ได้เช่นกัน

“เราขาดความคงเส้นคงวา นั่นชัดเจน แต่เราสามารถทำผลงานที่ดีและเล่นในจุดสูงสุดได้ เมื่อเราทำมันได้ เราก็สามารถเอาชนะทุกทีมได้”

“เกมเจอเชลซี เกมเจอเอฟเวอร์ตัน เกมเจอกาลาตาซาราย ผมรู้ว่าทีมนี้สามารถโชว์ฟอร์มในระดับสูงสุดได้ แต่จุดเริ่มต้นต้องมาจากทัศนคติที่ถูกต้อง เราต้องทำในเรื่องนั้น”

“เป็นความรับผิดชอบของผมที่ต้องจัดทีม เตรียมทีมให้พร้อม ถ้าเราทุกคนอยู่บนหน้ากระดาษเดียวกัน ร่วมแรงร่วมใจกัน มีแผนการที่ดี เราก็พร้อมลุย เราชนะได้ทุกทีม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: