‘แม็คโท’ เผยแข้งผียังหนุน ETH

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เผยว่านักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังสนับสนุนการทำงานของ เอริค เทน ฮาก และเชื่อว่าบรรยากาศห้องแต่งตัวภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมชาวดัทช์นั้นยังดีอยู่ในตอนนี้

ยูไนเต็ด ยังคงหาความสม่ำเสมอให้กับทีมไม่ได้อีกเช่นเคยหลังพ่ายให้กับ บอร์นมัธ 3-0 คาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในแบบที่แฟนบอลไม่อยากเชื่อสายตา

ในตอนนี้พวกเขาต้องเตรียมตัวทำศึกที่ต้องชนะให้ได้โดยสถานเดียวเพื่อโอกาสเข้ารอบในฟุตบอล ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค คืนวันอังคารนี้ ก่อนจะต่อด้วยโปรแกรมแดงเดือดด้วยการบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล อริตลอดกาลในช่วงสุดสัปดาห์

แม้ว่าสถานะของ เทน ฮาก จะตกอยู่ในเครื่องหมายคำถาม แต่ แม็คโทมิเนย์ ออกมายืนยันว่าผู้จัดการทีมยังได้รับการสนับสนุนจากทีมอย่างเต็มที่เหมือนเดิม

มีการอ้างว่าเกิดความตึงเครียดขึ้นระหว่างนักเตะและ เทน ฮาก ภายหลังมีข่าวลบๆจากห้องแต่งตัวหลุดออกมา เรื่องดังกล่าวชวนให้นึกถึงในสมัยการคุมทีมของผู้จัดการทีมคนก่อนๆอย่าง โจเซ่ มูรินโญ่ และ ราล์ฟ รังนิก แต่ทาง แม็คโทมิเนย์ เชื่อว่าสถานการณ์ในตอนนี้นั้นไม่ได้แย่หากเทียบกับที่ผ่านๆมา

“มันเป็นความรับผิดชอบของนักเตะ เราทราบถึงเรื่องนั้นดี เรามีผู้นำหลายคนในห้องแต่งตัว ไม่เหมือนกับในสมัยผู้จัดการทีมคนอื่นๆในยามที่ทีมต้องเจอกับข่าวแย่ๆ”

“เรายังคงสนับสนุนผู้จัดการทีม นักเตะหลายๆคนอาจหลงทางไปในช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลง เราแค่ต้องทำผลงานให้ดีเพื่อสโมสร มันก็เป็นเรื่องง่ายแค่นั้นเอง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: