ขออัพไซส์! เผย ‘พอช’ หวังเสริมทัพแก้ปัญหา ‘ความสูง’

สื่อเปิดเผย เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี มองว่านักเตะของทีมขาดความสูงที่เพียงพอ และเป็นหนึ่งในปัญหาที่เตรียมแนะนำให้สโมสรลงตลาดซื้อขาย เพื่อแก้ไขในเดือนมกราคม

“สิงห์บลูส์” ผลงานลุ่มๆ ดอนๆ จมอันดับ 12 และ ปอเช็ตติโน่ ให้สัมภาษณ์หลังความพ่ายแพ้ที่ กูดิสัน 2-0 ยอมรับ สโมสรต้องพิจารณาถึงสิ่งที่สามารถทำได้ เพื่อพัฒนาทีมในตลาดหน้าหนาว

อดีตนายใหญ่ ท็อตแน่ม ไม่ได้ระบุไว้ว่าต้องเสริมจุดไหนบ้าง แต่รายงานจาก

เดลี่ เมล

จอมคุ้ยแดนผู้ดี เปิดเผยหนึ่งในคุณสมบัติสำคัญ คือเรื่องความสูง ซึ่ง เชลซี ค่าเฉลี่ยด้อยสุดเป็นอันดับ 2 ของลีก

ผู้เล่นเอาท์ฟิลด์ 10 คนที่ได้ออกสตาร์ตเจอ เอฟเวอร์ตัน มีเพียง 4 คนเท่านั้นที่สูงไม่น้อยกว่า 182 เซ็นติเมตร (6ฟุต) ได้แก่ อักเซล ดิซาซี่, เบนัวต์ บาเดียชิล, โคล ปาลเมอร์ และ อาร์มันโด้ โบรย่า

สำหรับ ปอเช็ตติโน่ นั่นคือปัญหาที่ต้องแก้ โดยเฉพาะในแดนกลางเพราะทั้ง เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, มอยเซส ไคเซโด้ และ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ต่างเจออุปสรรคเมื่อเล่นลูกกลางอากาศ

รายงานระบุอีกว่า ความสูง คือหนึ่งในเหตุผลที่ ปอเช็ตติโน่ โยกเซ็นเตอร์อย่าง ลีไว โคลวิลล์ ยืนแบ็คซ้าย รวมถึงอาจเป็นปัจจัยให้ เลสลี่ย์ อูโกชุควู ดาวรุ่งหุ่น 191 เซ็นติเมตร ได้โอกาสเกินคาด

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด

สำนักข่าวอังกฤษ ร่วมยืนยัน ปอเช็ตติโน่ เชื่อว่าเรื่องความสูง กำลังเป็นปัญหา และเพิ่มเติมด้วยว่าเฮดโค้ชอาร์เจนไตน์ ต้องการเสริม 3 ตำแหน่งคือ กองหลัง, มิดฟิลด์ตัวกลาง และ กองหน้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: