“ผี” พร้อมขาย 5 แข้งซีเนียร์หนาวนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับฟังข้อเสนอสำหรับนักเตะชุดใหญ่หลายคนในตลาดเดือนมกราคมนี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ เปิดเผยกับ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ว่า “ปีศาจแดง” พร้อมรับฟังข้อเสนอสำหรับ ราฟาเอล วาราน, คาเซมิโร่, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เจดอน ซานโช่ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค

กฎแฟร์เพลย์ทางด้านการเงิน ทำให้ยูไนเต็ดต้องมีแนวทางเชิงรุกมากขึ้นในการขายผู้เล่นออกจากทีม อย่างไรก็ตาม เอริค เทน ฮาก จะไม่บีบบังคับให้นักเตะคนใดย้ายทีม และจะไม่อนุมัติดีลที่จะทำให้ขุมกำลังอ่อนแอลง

วาราน วัย 30 ปี ยังต้องการอยู่ค้าแข้งกับยูไนเต็ดต่อไป แต่เขารู้สึกว่าอาจต้องย้ายทีมหลังลงเป็นตัวจริงเพียง 1 นัดจาก 13 เกมหลังสุด

เทน ฮาก ยืนยันในช่วงต้นเดือนนี้ว่า ฟาน เดอ เบค สามารถย้ายทีมได้ ขณะที่ ซานโช่ ยังคงหลุดจากโผการซ้อมของทีมเป็นเดือนที่ 3 หลังตอบโต้ผู้จัดการทีมของเขาผ่านสื่อ

คาเซมิโร่ วัย 31 ปี ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บ มีผลงานที่ตกลงจนน่าใจหาย จนทำให้สโมสรอาจพิจารณาหาตลาดปล่อยเขาออกจากทีม

สำหรับ มาร์กซิยาล ที่ปัจจุบันอายุ 28 ปี จะโดนปล่อยตัวออกไปจากทีมในฤดูร้อนที่จะมาถึง หากว่าไม่มีทีมใดสนใจซื้อเขาไปอยู่ด้วยในตลาดเดือนมกราคม แม้ว่า ยูไนเต็ด จะมีออปชั่นขยายสัญญานักเตะไปจนถึงซัมเมอร์ 2024 ก็ตาม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: