ไม่มีออมมือ! ‘โค้ชเเบน’ ลั่นจัดเต็มเยือน ชุนบุค ทิ้งทวนรอบแบ่งกลุ่ม

“โค้ชเเบน” ยันถึงเเม้ บียู จะเข้ารอบน็อคเอาท์เเล้ว เเต่ยังเต็มที่เเน่นอนในเกมเยือน ชุนบุค เพื่อคว้าผลการเเข่งขันที่ดีส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ถ้วยเอซีแอล

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอฟ นัดสุดท้าย ซึ่ง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่การันตีคว้าแชมป์กลุ่ม เข้ารอบแน่นอนแล้ว จะออกไปเยือน ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ทีมรองจ่าฝูง ในวันพุธที่ 13 ธันวาคมนี้

ล่าสุด วันที่ 12 ธันวาคม 2566 ณ ห้องเเถลงข่าว สนาม จอนจู เวิล์ดคัพ สเตเดียม “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นำโดย โค้ชเเบน ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมกับ มาห์มูด เอด กองหน้าชาวปาเลสไตน์ ได้เข้าร่วมเเถลงข่าวความพร้อม

โดย “โค้ชเเบน” กล่าวว่า “ถึงเเม้ทีมพวกเราจะเข้ารอบเเล้ว เเต่เราจะเต็มที่เเน่นอน เพื่อผลการเเข่งขันที่ดี”

“พวกเราต่างรู้ดีว่า ชุนบุคเองเป็นทีมที่ดีในระดับเอเชีย ไม่ใช่งานง่ายของพวกเรา แต่เราจะทำให้ดีที่สุด เพื่อเป็นกำลังใจที่ดีให้กับทีมในรอบต่อไป”

“ทีมชุนบุคเองมีความพร้อมมากกว่านัดเเรกที่เราเจอในทรู สเตเดียม เขามาด้วยความมั่นใจ เเละต้องการที่ชนะเรา เเละจะบุกใส่เราอย่างเเน่นอน ทางเราได้เตรียมแผนการเอาไว้เเล้ว”

ด้าน มาห์มูด เอด กล่าวว่า “พวกเราเตรียมทีมเป็นอย่างดีสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ หวังว่าพรุ่งนี้เราจะทำได้ดี เเละจะเป็นเกมที่ดีสำหรับเรา”

“ส่วนเรื่องสภาพอากาศ เเน่นอนอากาศที่กรุงเทพฯกับที่เกาหลีใต้เเตกต่างกันสิ้นเชิง เเต่พวกเราได้เตรียมตัว เเทกติก เอาไว้เเล้ว พวกเรารู้ว่าจะรับมืออย่างไร เเละพวกเราจะทำให้มันดีที่สุดสำหรับเกมพรุ่งนี้”

สำหรับฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 กลุ่ม F นัดสุดท้าย ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566 เวลา 19.00 น. (17.00 น. เวลาประเทศไทย) ณ สนาม จอนจู เวิล์ดคัพ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Sport 2 (667)

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: