มันสุดแล้ว! ‘สินทวีชัย’ นำแข้ง โปลิศเทโร ร้องสโมสรไม่จ่ายเงิน 5 เดือน

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นำทัพนักเตะ โปลิศ เทโร ยื่นหนังสือถึงสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หลังไม่ได้รับเงินค่าจ้างมา 5 เดือนแล้ว

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา สินทวีชัย หทัยรัตนกุล อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ได้นำนักเตะ “มังกรโล่เงิน” ไปยื่นหนังสือร้องเรียนที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

สินทวีชัย กล่าวว่า “ในฤดูกาลที่แล้ว เรามีปัญหาเรื่องการเงิน ซึ่งเราก็เข้าใจในเรื่องสภาพเศรษฐกิจ สถานการณ์โควิด และหลาย ๆ ด้าน แต่ตอนนั้นเราคุยกัน แค่ 2 เดือนครึ่งยังพอไปได้ แต่ตอนนี้มันเป็น 5 เดือนบวกแล้ว ซึ่งสโมสรก็จ่ายมาบ้างบางเดือน บางเดือนไม่จ่าย จ่ายไม่เต็มบ้าง มันก็สะสมกันมา ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วด้วย”

“ตอนนี้ทุกคนพร้อมที่จะเผชิญกับทุกสิ่งที่จะเกิดขึ้น ก็คือว่าขอแค่ออกมาคุยกัน ออกมาแสดงความชัดเจนว่า ใครคือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับสโมสรนี้ และก็มีอำนาจที่จะตัดสินใจได้ว่าจะให้สโมสรนี้เดินหน้าต่อไป หรือจะลดขนาดองค์กร หรือจะไม่ส่งการแข่งขันแล้ว เพราะว่าทุก ๆ คนตอนนี้ผลักดันซึ่งกันและกันจนถึงสุดความสามารถแล้ว และผมคิดว่าถ้าปล่อยให้นานกว่านี้ มันจะเป็นปัญหาที่เราไม่สามารถไปแข่งขันได้ ด้วยชีวิตจริง ความเป็นจริงก็คือ มันต้องกินต้องใช้ มันสุดแล้วครับ”

“ที่มาร้องเรียนก็เพื่อให้สมาคมช่วยติดตามและแก้ปัญหา หลังจากนี้ก็จะพยายามผลักดันให้ทุกคนมาซ้อมและแข่งให้จบเลกแรก ซึ่งยังเหลืออีก 2 นัด แต่ไม่รู้ว่าจะมีความพยายามมากพอขนาดนั้นมั้ย เพราะตอนนี้นักเตะต่างชาติเองก็ได้รับความเดือดร้อนมาก”

สำหรับโปรแกรม 2 นัดที่เหลือของ โปลิศ เทโร ในเลกแรก คือ วันอาทิตย์ 17 ธ.ค.66 เปิดบ้านพบ สุโขทัย เอฟซี และวันอาทิตย์ 24 ธ.ค.66 ไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: