สื่อโหมบาร์ซ่าส่อโละ ‘เลวาน’ สมทบทุนคว้า ‘กีมาไรซ์’

บาร์เซโลน่า อาจตัดสินใจปล่อยตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เพื่อสมทบทุนในการคว้าตัว บรูโน่ กีมาไรซ์ ในช่วงซัมเมอร์หน้าตามรายงานสื่อ

กองกลางทีมชาติบราซิลเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 5 ปีกับ นิวคาสเซิ่ล ไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีการเปิดเผยว่าเขามีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ทุกสโมสรรวมถึงทีมจาก พรีเมียร์ลีก ด้วยกัน

ความทะเยอทะยานของเขาในการไปเล่นฟุตบอล แชมป์เปี้ยนส์ ลีก อาจทำให้เจ้าตัวต้องพิจารณาเปิดรับข้อเสนอที่เข้ามาในช่วงซัมเมอร์หาก นิวคาสเซิ่ล ไม่สามารถทำอันดับไปเล่นในเวทียุโรปได้สำเร็จ โดยมี บาร์เซโลน่า สโมสรในดวงใจของเขาเป็นหนึ่งปลายทางที่มีข่าวเชื่อมโยงอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา

ด้วยสถานการณ์ทางการเงินทำให้ บาร์เซโลน่า ไม่สามารถคว้าตัว กีมาไรซ์ ได้ แม้ในตอนนี้พวกเขาจะมี โอริโอล โรเมอู อยู่แล้วก็ตามแต่ด้วยฟอร์มการเล่นทำให้พวกเขาพิจารณาส่งตัวกองกลางรายนี้กลับไป กิโรน่า เพื่อเปิดทางให้กับกองกลางคนใหม่เข้ามาสู่ทีม

ขณะที่ เลวานดอฟสกี้ นั้นเป็นหนึ่งในนักเตะที่พวกเขามองว่าพอจะทำกำไรได้มากที่สุดคนหนึ่ง พร้อมมองว่าการขายตัวอดีตดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค รายนี้จะทำให้พวกเขาสามารถเสริมทัพได้อีกในหลายๆตำแหน่งโดยเฉพาะในตำแหน่งกองกลางของทีม

ดาวยิงมากประสบการณ์ได้รับความสนใจจากทีมในซาอุดีอาระเบียและมีแนวโน้มว่าจะมีข้อเสนอยื่นเข้ามาในช่วงซัมเมอร์หน้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: