สิงห์เผย ‘ซานเชซ,คูคูเรญ่า’ เจ็บต้องพักรักษาตัว

สิงห์เผย ‘ซานเชซ,คูคูเรญ่า’ เจ็บต้องพักรักษาตัว

เชลซี พบกับปัญหาอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมนอกเหนือจาก รีซ เจมส์ หลังพวกเขายืนยันว่า โรแบร์ต ซานเชซ และ มาร์ก คูคูเรญ่า จะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวเช่นกัน

ซานเชซ กับ คูคูเรญ่า โดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 84 ของเกมที่พวกเขาบุกไปแพ้ต่อ เอฟเวอร์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่ เจมส์ ก็โดนเปลี่ยนตัวออกไปตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกของเกมเดียวกัน

แถลงการณ์จากทาง เชลซี ยืนยันว่า ซานเชซ เข้ารับการอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าไปแล้วและ คูคูเรญ่า จะต้องเข้าพบกับผู้เชี่ยวชาญอาการเจ็บทางด้านเท้าและข้อเท้า

ก่อนหน้านี้ เจมส์ ก็โดนส่งไปตรวจอาการเจ็บกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและคาดกันว่าอาจต้องใช้เวลาพักนานถึง 3 เดือนกว่าจะกลับมาได้

สำหรับ ซานเชซ นั้นเป็นมือหนึ่งของ “สิงห์บลูส์” นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ไบรท์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์โดยทดแทน เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ที่ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในแบบยืมตัว

คูคูเรญ่า เองเริ่มต้นซีซั่นนี้ด้วยการเป็นสำรองและต้องรอจนถึงเดือนตุลาคมกว่าจะได้รับโอกาสลงสนาม แล้วก็มีชื่อในทีมของ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ มานับตั้งแต่นั้นโดยพลาดไปแค่เกมเดียวเนื่องจากติดโทษแบน

การขาดหายไปของ ซานเชซ จะทำให้ ยอร์เย เปโตรวิช ผู้รักษาประตูสำรองได้รับโอกาสลงสนามแทนหลังย้ายมาจาก นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น ทีมเมเจอร์ลีกในช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม เชลซี ยังมีข่าวดีบ้างเมื่อ มาโล กุสโต้ และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ลงซ้อมแบบเต็มสูบได้แล้วและ โรเมโอ ลาเวีย ก็ได้ร่วมซ้อมกับทีมในบางส่วน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: