สิงห์เฮ! ‘พอช’ เผยข่าวดี ‘เอ็นคุนคู’ พร้อมเจอดาบคู่

สิงห์เฮ! ‘พอช’ เผยข่าวดี ‘เอ็นคุนคู’ พร้อมเจอดาบคู่

รอมานานหลัง เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ เผยข่าวดี คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู จะมีชื่อในทัพของ เชลซี สำหรับเกมพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้

ทีมของ ปอเชตติโน่ พบกับปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้าในฤดูกาลนี้ซึ่งรวมถึง เอ็นคุนคู ที่พักยาวมาตั้งแต่เกมปรีซีซั่นนัดสุดท้ายในเดือนสิงหาคม

ซีซั่นนี้ “สิงหบลูส์” ยังพบกับปัญหาในการจบกอร์และหลายฝ่ายก็ตั้งตารอให้ เอ็นคุนคู กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งซึ่ง ปอเชตติโน่ เผยว่าเขาอาจจะได้ประเดิมสนามกับทีมแบบเป็นทางการในเกมพบกับ เชฟฟิลด์ สุดสัปดาห์นี้

“เขามีส่วนร่วมกับทีมได้แล้ว นั่นเป็นข่าวที่ดีมาก” ปอเชตติโน่ ให้สัมภาษณ์

“นับเป็นข่าวดีมากสำหรับเราที่เขาจะได้มีส่วนร่วมในวันพรุ่งนี้, มีชื่อในทีมและได้สัมผัสการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกและกับเพื่อนร่วมทีม”

“เราต้องใจเย็นและเงียบเข้าไว้ เพื่อจะได้ไม่โยนความกดดันทั้งหมดใส่เขา”

“แต่ก็เป็นแรงกระตุ้นอันยอดเยี่ยมสำหรับเรา, สำหรับเพื่อนร่วมทีมและสำหรับแฟนบอลที่ได้เห็นนักเตะที่ควรเป็นคนสำคัญของเรากลับมาอยู่ในทีม หรือได้มีชื่อในทีมเป็นหนแรก”

เอ็นคุนคู เริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนจะย้ายไปสร้างชื่อกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่เขาทำไป 70 ประตูจากการลงเล่น 172 เกม

ฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขาทำให้คว้ารางวัลนักเตะแห่งปีของเยอรมนีเมื่อปี 2022 และยังได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของบุนเดสลีก้าฤดูกาล 2021-22 นอกจากนี้ยังคว้ารองเท้าทองคำของบุนเดสลีก้าในฤดูกาลก่อนด้วย

เอ็นคุนคู ยังทำผลงานได้เข้าตาในช่วงปรีซีซั่นกับ เชลซี ก่อนที่จะพบกับอาการบาดเจ็บหัวเข่าจนต้องผ่าตัดพักรักษาตัวนาน 4 เดือน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: